Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 122635

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139102

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức giải Cờ tướng

Thứ tư - 02/03/2016 22:57
  Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Thần tốc – Quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015); hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Học viện và kỷ niệm 84 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015), sáng 14/3, tại Tầng 1 Nhà H9, Đoàn cơ sở Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức giải Cờ tướng Xuân 2015. Tham gia giải đấu lần này có 12 đội đến từ 12 chi đoàn trong Đoàn cơ sở.

   

     Các đội tham dự giải đấu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các chi đoàn. Nhiều chi đoàn đã tự tổ chức giải cờ tướng “mini” trong nội bộ chi đoàn mình để tìm ra các ứng viên xuất sắc tham gia giải đấu cấp Khoa.

    Đây là năm đầu tiên giải Cờ tướng Khoa CNTT được tổ chức. Tuy nhiên, với sự nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ Khoa CNTT, giải đấu đã thu hút được đông đảo sinh viên tham dự. Giải đã diễn ra sôi nổi, gay cấn trong bầu không khí căng thẳng, các kỳ thủ ganh đua nhau từng nước cờ kéo dài trong suốt buổi sáng thi đấu đúng với tinh thần của môn thể thao trí tuệ này. Một điều đáng chú ý là trong các hoạt động thể thao của sinh viên Khoa CNTT, bất kể đó là môn thể thao sức mạnh hay trí tuệ đều thu hút được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của cả các bạn nam và nữ sinh viên. Con số 12 đội tham dự có cả kỳ thủ nam và nữ ngay trong lần đầu tổ chức này đã phần nào nói lên điều đó.

    Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã tìm ra 2 kỳ thủ xuất sắc nhất đại diện cho Đoàn cơ sở Khoa CNTT tham gia giải cờ tướng toàn Học viện đó là:

    1. Cấn Văn Thành  – Chi đoàn Tin học 9B

    2. Nguyễn Anh Quân – Chi đoàn Tin học 12A

 

    Sự thành công của giải Cờ tướng Khoa CNTT là một bước chuẩn bị tốt cho việc tham dự giải Cờ tướng toàn Học viện, góp phần nâng cao chất lượng giải đấu.

                                                                               Tạ Ngọc Ánh, Nguyễn Trung Tín


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc