Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 121764

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9138231

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Giao hữu bóng đá giáo viên – sinh viên Khoa Cơ khí

Thứ tư - 02/03/2016 22:57
  Chiều 15/3, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Khoa Cơ khí và bộ phận quản lý sinh viên dân sự của đã phối hợp tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa giáo viên và sinh viên trong Khoa.

    Đây là hoạt động hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Thần tốc - Quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015); hưởng ứng Tháng Thanh niên và kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015); chào mừng Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2018 của các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khoa Cơ khí diễn ra vào tháng 3/2015. Đến dự và cổ vũ cho trận đấu có các đồng chí trong Ban chỉ huy Khoa, Ban chấp hành Đoàn cơ sở, các đồng chí giáo viên và đông đảo các em sinh viên.

 

    Đúng 17h30, trận đấu được bắt đầu, đội bóng giáo viên ra sân trong trang phục màu trắng, vàng cam còn đội bóng sinh viên mặc trang phục trắng xanh. Mặc dù trời mưa nhưng hai đội đã thi đấu rất nhiệt tình và năng nổ.

    Trận đấu diễn ra rất sôi nổi với các cơ hội liên tục được tạo ra chia đều cho cả hai đội. Những pha tranh chấp bóng quyết liệt thể hiện kỹ thuật và sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ. Hai đội thể hiện lối đá đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau. Các em sinh viên đã phối hợp ăn ý hơn và khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 4 – 3.

 

    Trận giao hữu bóng đá là dịp để thầy trò Khoa Cơ khí gần gũi, hiểu biết nhau hơn, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Hy vọng rằng, với tinh thần “Thần tốc - Quyết thắng” Ban chấp hành Đoàn cơ sở Khoa Cơ khí sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và gặt hái được nhiều kết quả hơn nữa.

                                                                                                                                         Lê Anh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc