Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 54


Hôm nayHôm nay : 5483

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186499

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9001800

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Chi bộ Bộ môn Toán tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2018

Thứ năm - 03/03/2016 10:58
 Sáng 14/3, Chi bộ Bộ môn Toán đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2015 - 2018. Tham dự Đại hội có Trung tá Bùi Thu Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT); Thượng tá Bùi Sơn Nam – Trưởng ban Cán bộ, Phòng Chính trị; cùng đông đủ các đảng viên trong Chi bộ Bộ môn Toán.

    Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Khoa CNTT; sự giúp đỡ, hướng dẫn của Ban Tổ chức, Phòng Chính trị, Chi bộ Bộ môn Toán đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tiến hành Đại hội theo đúng Chỉ thị số 1209-CT/ĐU ngày 8/9/2014 của Thường vụ Đảng ủy Học viện và Hướng dẫn số 2887/HD-CT ngày 17/10/2014 của Phòng Chính trị về "Tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Học viện, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng".

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Nam - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2013 - 2015 điều hành Đại hội

    Đại hội diễn ra trong không khí trang nghiêm, sôi nổi. Các đại biểu hăng hái phát biểu, thảo luận và đóng góp ý kiến cho bản Dự thảo Báo cáo Chính trị của Đảng ủy Khoa CNTT và Dự thảo Nghị quyết lãnh đạo nhiệm kỳ 2015 - 2018 của Chi bộ Bộ môn Toán.

 

Đồng chí Bùi Thu Lâm -  Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Khoa CNTT phát biểu ý kiến chỉ đạo

    Đại hội rất vinh dự được nghe Đồng chí Bùi Thu Lâm -  Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Khoa CNTT phát biểu ý kiến chỉ đạo. Theo đó, Đồng chí đánh giá cao vai trò và các thành tích mà Chi bộ Bộ môn Toán đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhất trí với Báo cáo Chính trị của Chi bộ trình Đại hội và đặc biệt nhất trí với những đánh giá về các khuyết điểm, hạn chế còn tồn tại cũng như phương hướng, giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ mới. Đồng chí đã yêu cầu Chi bộ Bộ môn Toán phát huy hơn nữa các thành tích đã đạt được, nâng cao hiệu quả, chất lượng của công tác giảng dạy các môn Toán và tính bền vững của hoạt động nghiên cứu khoa học. Đồng chí khẳng định, Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa CNTT sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để Chi bộ Bộ môn Toán thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

 

Chi ủy Bộ môn Toán nhiệm kỳ 2015 - 2018.

    Đại hội tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ mới. Đồng chí Hy Đức Mạnh được bầu làm Bí thư Chi bộ và đồng chí Tạ Ngọc Ánh được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2018.

 

Các đại biểu tham dự và Chi bộ Bộ môn Toán chụp ảnh lưu niệm.

    Đại hội Chi bộ Bộ môn Toán đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước chuyển giao thế hệ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy của Bộ môn. Với sức trẻ, lòng nhiệt tình và khát khao đưa Bộ môn Toán trở thành một trong các đơn vị mạnh về giảng dạy, nghiên cứu, ứng dụng Toán của đất nước, chúng tôi tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ 2015 -2018 và các nhiệm kỳ tiếp theo, Bộ môn Toán sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ.

                                                                                                              Tạ Ngọc Ánh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc