Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 195860

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9212327

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa HKVT tổ chức cuộc thi Máy bay mô hình lần thứ III với chủ đề “Cánh chim phương Nam"

Thứ tư - 02/03/2016 22:59
   Hướng tới đợt thi đua cao điểm “Thần tốc - Quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (1975 - 2015), Khoa Hàng không Vũ trụ (HKVT) tổ chức cuộc thi Máy bay mô hình lần thứ III với chủ đề “Cánh chim phương Nam”.

    Cuộc thi là dịp để học viên, sinh viên hiểu biết sâu sắc hơn về những sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc, củng cố tình yêu quê hương đất nước đồng thời cũng là dịp để nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật, nâng cao năng lực thực hành và khả năng sáng tạo khoa học. Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/01- 25/4 với các hoạt động: Đào tạo, chế tạo thử nghiệm, bay thử. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/4, tại sân vận động Học viện KTQS.

    Các đội tham gia cuộc thi đều được giáo viên Khoa HKVT trang bị đầy đủ kiến thức về máy bay mô hình, các bước tiến hành thiết kế, chế tạo và điều khiển một máy bay mô hình. Bên cạnh đó, các đội thi cũng được chia sẻ kinh nghiệm thiết kế, chế tạo và điều khiển máy bay từ các đội đã tham gia năm trước.

 

Hình ảnh một buổi hướng dẫn thiết kế, chế tạo, điều khiển máy bay mô hình

    Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của học viên, sinh viên trong và ngoài Học viện. Đến thời điểm hiện tại, đã có 21 đội đăng ký tham gia cuộc thi. Các đội thi đã nắm vững lý thuyết về quá trình thiết kế, chế tạo máy bay mô hình và đang bắt tay vào chế tạo những sản phẩm đầu tiên.

    Với lòng đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các đội hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi những màn trình diễn máy bay mô hình đầy ấn tượng.

                                                                                                                                        Nguyễn Ngọc Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc