Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 5927

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 147587

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9164054

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Học viện đạt kết quả cao tại kỳ thi Olympic tiếng Nga 2014-2015

Thứ tư - 02/03/2016 22:56

  Tiếp nối truyền thống của phong trào thi Olympic tiếng Nga những năm trước đây, đội tuyển Olympic tiếng Nga của đoàn Học viện KTQS đã tham dự mùa giải thứ năm 2014-2015 với những thành tích đáng ghi nhận.Trải qua hai vòng thi công bằng và nghiêm túc tại Học viện, đội tuyển Học viện KTQS đã được thành lập gồm 5 học viên trong đó có 2 học viên lớp Dự khoá nước ngoài K50, 3 học viên lớp Tiên tiến Việt Nga K4. Sau hơn hai tháng ôn luyện, 5 huấn luyện viên thuộc Bộ môn Tiếng Nga cùng với 5 học viên đội tuyển đã sẵn sàng cho ngày thi đấu.

 

Đội tuyển Olympic tiếng Nga Học viện KTQS mùa giải 2014-2015

    Sáng 15/3, đội tuyển Olympic tiếng Nga Học viện KTQS do đồng chí Nguyễn Hồng Nga - giáo viên Bộ môn Tiếng Nga làm Trưởng đoàn, đồng chí Bùi Văn Luy - Trợ lý Phòng Đào tạo làm Phó đoàn đã tham gia tranh tài tại Trung tâm Văn hoá Việt Nga.

    Tham dự cuộc thi có 13 đội tuyển đến từ các trường đại học trên toàn quốc với 89 sinh viên dự thi được chia làm 2 bảng: bảng chuyên ngữ và bảng không chuyên ngữ. Mặc dù được xếp ở bảng không chuyên nhưng với bề dày thành tích hàng năm đều có học viên đạt giải cao nên đội tuyển của Học viện đã phải dự thi với đề thi có yêu cầu trình độ riêng. Tuy gặp thử thách ngay từ đầu nhưng với bản lĩnh tự tin của người lính Cụ Hồ cộng với vốn kiến thức được cô và trò ngày đêm tích luỹ, đội tuyển Olympic tiếng Nga Học viện KTQS đã nhanh chóng “vượt qua thử thách” để  “về đích an toàn” với 4/5 học viên lọt vào vòng chung kết.

    Kết thúc cuộc thi, đội tuyển Olympic tiếng Nga Học viện KTQS được vinh danh với 2 giải đặc biệt thuộc về Nguyễn Văn Anh (học viên lớp Dự khoá nước ngoài K50) và Bùi Văn Kiên (học viên lớp Tiên tiến Việt Nga K4). Sau kỳ thi, các em đạt giải đặc biệt sẽ được nhận học bổng toàn phần của Liên bang Nga và được chọn đăng ký học tại các trường thuộc khối kỹ thuật tại Liên bang Nga. Thành công của đội tuyển Olympic tiếng Nga mùa giải 2014-2015 một lần nữa khẳng định chất lượng dạy và học tiếng Nga tại Học viện KTQS đã để lại tiếng vang trong lòng các đội bạn.

 

Các huấn luyện viên Đội tuyển Olympic tiếng Nga

                                                                                                                                  Nguyễn Thị Hoài Thu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc