Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 3596

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184612

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999913

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Chi bộ Ban Tác chiến, Điều lệnh tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018

Thứ tư - 02/03/2016 22:59
Chấp hành Chỉ thị số 1209-CT/ĐU ngày 08/9/2014 của Đảng ủy Học viện về việc tiến hành Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Học viện tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện lần thứ IX và Kế hoạch số 180-KH/ĐU ngày 27/01/2015 của Đảng ủy Văn phòng về Đại hội Đảng bộ Văn phòng và các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Sáng 09/3, Chi bộ Ban Tác chiến, Điều lệnh đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2018 với phương châm “Đại hội trí tuệ, dân chủ, đổi mới, kỷ cương và phát triển bền vững”. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá Phạm Mạnh Khái - Bí thư Đảng ủy, Chánh văn phòng Học viện, Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho các Đảng ủy, Chi bộ khối Phòng, Ban trực thuộc Học viện và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Ban Tác chiến, Điều lệnh.

 

    Đại hội diễn ra trong bầu không khí dân chủ, đoàn kết, thẳng thắn, cởi mở và ý thức trách nhiệm cao, các đảng viên trong Đại hội đã sôi nổi tập trung thảo luận và đóng góp xây dựng vào Dự thảo báo cáo chính trị của Đảng ủy Văn phòng nhiệm kỳ 2015-2020 và Dự thảo Nghị quyết Đại hội Chi bộ Ban Tác chiến, Điều lệnh nhiệm kỳ 2015-2018, trong đó tập trung vào nội dung công tác lãnh đạo của Chi bộ thực hiện nhiệm vụ chính trị trên 03 mặt công tác: Công tác điều lệnh xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật; công tác bảo đảm an ninh, an toàn sẵn sàng chiến đấu, quy hoạch và quản lý đất quốc phòng; công tác thể dục thể thao và quản lý rèn luyện thể lực. Trên từng nhiệm vụ công tác, Đại hội đã chỉ ra những điểm đã làm được và chưa làm được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề ra một số nội dung, biện pháp mà Chi bộ cần tập trung lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2015-2018.

 

    Thay mặt Đảng ủy Văn phòng, Đại tá Phạm Mạnh Khái đã phát biểu ý kiến và chỉ đạo Đại hội. Đồng chí đánh giá cao những thành tích mà Chi bộ Ban Tác chiến, Điều lệnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những điểm còn hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

 

    Sau phần thảo luận, Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018. Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao của mỗi đảng viên trong Chi bộ, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới có đủ phẩm chất năng lực, trách nhiệm để lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

    Sau nửa ngày làm việc tập trung, nghiêm túc, trách nhiệm với tinh thần đoàn kết, đổi mới, dân chủ, trí tuệ, Đại hội Chi bộ Ban Tác chiến, Điều lệnh đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của Đại hội là bước khởi đầu tốt đẹp cho công tác lãnh đạo của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015-2018. Chúng ta tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ, trong nhiệm kỳ 2015-2018 Chi bộ sẽ gặt hái nhiều thành công.

 

                                                                                                                                       Kim Ngọc Động


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc