Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 3095

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 123853

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9140320

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa CHTMKT đẩy mạnh các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp của Học viện

Thứ tư - 02/03/2016 22:55

 Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của toàn Học viện, những ngày qua, Khoa Chỉ huy Tham mưu Kỹ thuật (CHTMKT) đã đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, văn hóa - thể thao nhằm hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Thần tốc – Quyết thắng”, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp của Học viện nói chung và Đại hội Đảng bộ Khoa CHTMKT nói riêng.

    Đây là chuỗi hoạt động được đề ra trong Nghị quyết của Đảng ủy Khoa. Theo đó, chỉ trong nửa đầu tháng 3, cùng với thành tích trong giảng dạy, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Khoa đã hoàn thành việc trinh sát thực địa và khảo sát thực tế đơn vị để chuẩn bị cho diễn tập CHTMKT năm học 2014 - 2015, đồng thời tổ chức nghiệm thu 05 đề tài cấp Học viện, trong đó có 01 đề tài đạt Xuất sắc, 04 đề tài đạt Khá.

    Cùng với các thành tích trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, Khoa CHTMKT cũng đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - thể thao. Cụ thể, chiều 18/3, Khoa đã tổ chức giao lưu bóng đá với lớp CHTMKT ngắn hạn. Đến dự và cổ vũ cho trận đấu có các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm khoa, Chi hội Phụ nữ và đông đảo giáo viên, học viên. Lớp CHTMKT ngắn hạn năm nay gồm 104 học viên và đến từ nhiều đơn vị trong toàn quân, do đó, lớp có đủ điều kiện để lựa chọn và thành lập một đội bóng mạnh. Tuy là giao lưu, nhưng trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và gay cấn với các cơ hội chia đều cho cả hai đội. Những pha tranh bóng quyết liệt, những cú ngã “đẹp” và những động tác lấy bóng “nghiệp dư” đã mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ hòa trong tiếng vỗ tay cổ vũ nhiệt tình.

 

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc