Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 48


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 160816

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9177283

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Công đoàn và Hội Phụ nữ Trung tâm công nghệ & Hệ V phát huy truyền thống “Đền ơn, đáp nghĩa”

Thứ tư - 02/03/2016 23:02
 Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2015 và hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Công đoàn và Hội Phụ nữ Trung tâm Công nghệ & Hệ Quản lý học viên Sau đại học (TTCN & Hệ V) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

    Chiều 05/02, Công đoàn và Hội Phụ nữ TTCN & Hệ V kết hợp với đoàn cán bộ đại diện của Học viện do Đại tá Vũ Quang Hùng - Chính trị viên Hệ V đến thăm và tặng quà 08 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn đơn vị đóng quân (phường Phương Canh, quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội). Đây là hoạt động năm thứ hai được Công đoàn và Hội Phụ nữ TTCN & Hệ V tổ chức, nhằm phát huy truyền thống “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc và thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm của cán bộ, đoàn viên Công đoàn, hội viên Hội Phụ nữ đến những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và những hộ nghèo trên địa bàn đơn vị đóng quân.

 

 

 

    Nằm trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa này, sắp tới (ngày 16/02), Công đoàn và Hội Phụ nữ TTCN & Hệ V sẽ kết hợp cùng đoàn đại diện của Học viện do Hệ V chủ trì đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại các Đài tưởng niệm trên địa bàn đơn vị đóng quân.     

 

    Những hoạt động ý nghĩa trên của Công đoàn và Hội Phụ nữ TTCN & Hệ V sẽ được tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo.

 

 

 

    Sáng 10/02, kế hoạch tổng vệ sinh, làm đẹp cảnh quan đơn vị  chào đón Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015 do Công đoàn và Hội Phụ nữ TTCN & Hệ V chủ trì tổ chức đã được thực hiện với sự tham gia của các chiến sĩ Đại đội Vệ binh và các bạn sinh viên hệ dân sự khu vực Xuân Phương.

 

    Công việc khá đa dạng, từ quét dọn, cắm cờ chuối đến quét vôi gốc cây và bao quanh các gờ gạch trong và ngoài toàn khu vực. Sau 3 tiếng lao động miệt mài, hăng say, toàn bộ khu vực Xuân Phương được khoác lên mình diện mạo mới khang trang, sạch đẹp, tràn ngập sắc xuân.

 

    Thông qua hoạt động này, Công đoàn và Hội Phụ nữ TTCN & Hệ V muốn gửi thông điệp đến các đoàn viên Công đoàn, hội viên Hội Phụ nữ nói riêng và toàn thể các thành viên trong đơn vị nói chung về nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh công cộng và nơi làm việc, duy trì việc chỉnh trang doanh trại, đơn vị, góp phần xây dựng môi trường Học viện luôn trong lành, mãi “Xanh - Sạch - Đẹp”.

                                                                                                             Hồng Tươi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc