Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 121285

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9137752

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Đoàn chuyên gia Hàn Quốc làm việc tại Học viện

Thứ tư - 02/03/2016 23:03

Chiều 06/02, đoàn chuyên gia Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại Học viện về nghiên cứu phát triển các loại xe cơ động đa năng tại Việt Nam. Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện đã tiếp đoàn và chỉ đạo buổi làm việc.

    Được sự chỉ đạo của Chính ủy Học viện, Phòng Tư vấn và Chuyển giao Công nghệ, Viện Tích hợp hệ thống đã chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc có các đại diện Bộ tư lệnh Biên phòng, Bộ tư lệnh Đặc công và đại diện các cơ quan đơn vị trong Học viện.

 

 

 

    Trong buổi làm việc, các chuyên gia Hàn Quốc đã giới thiệu về các loại xe quân sự chuyên dụng; các loại xe bọc thép bánh lốp được trang bị vũ khí, tích hợp hệ thống quan sát mục tiêu bằng kính tiềm vọng, camera và điều khiển hỏa lực, cơ động tốc độ cao trên nhiều địa hình; các xe chống bạo động, chống khủng bố đa năng và nhiều loại xe chuyên dụng khác.

 

    Đại diện của Bộ tư lệnh Biên phòng, Bộ tư lệnh Đặc công, Khoa Động lực đã có nhiều trao đổi về các tính năng kỹ - chiến thuật liên quan đến điều kiện hoạt động tại Việt Nam, các khả năng bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa hỏng hóc cũng như các phụ kiện thay thế. Đặc biệt, Các bên tham dự rất quan tâm đến xe chuyên dụng cỡ nhỏ, cơ động trong nhiều địa hình, có khả năng lên xuống cầu thang, leo đồi núi, vượt sông, suối …

 

    Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn nhiều sự hợp tác trong thời gian tới. Các bên tham dự đã đề nghị Viện Tích hợp hệ thống tiếp tục làm cầu nối cho sự hợp tác này.

 

 

 

                                                                                                           Lê Ngọc Sơn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc