Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 5040

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186056

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9001357

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa Động lực tổ chức bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ cấp cơ sở cho 3 nghiên cứu sinh

Thứ năm - 03/03/2016 11:03
  Trong những ngày đầu tháng 2 với không khí mừng Đảng, mừng Xuân mới, Khoa Động lực đã tổ chức bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ cấp cơ sở cho 3 nghiên cứu sinh (NCS) theo các Quyết định của Giám đốc Học viện.

    Nội dung các Luận án đều có tính mới và tập trung vào những lĩnh vực có tính cấp thiết cao, gắn với thực tế. Trong đó, NCS Lê Anh Sơn (03/02) bảo vệ đề tài “Động lực học máy xúc thủy lực 1 gầu lắp thiết bị cắt bê tông cốt thép”,  NCS Phan Đắc Yên (04/02) bảo vệ đề tài “Nghiên ảnh hưởng của nhiên liệu diesel sinh học đến các chỉ tiêu kinh tế, năng lượng, môi trường của động cơ diesel”, NCS Bùi Văn Hải (09/02) bảo vệ đề tài “Khảo sát lựa chọn chế độ làm việc ổn định của máy xúc lội nước”.

 

    Tham gia Hội đồng và dự các buổi bảo vệ luận án của các NCS, có đầy đủ các nhà Khoa học đầu ngành trong lĩnh vực Cơ khí Động lực ở trong và ngoài Học viện như GS. TSKH. Phạm Văn Lang, GS. TS Chu Văn Đạt, PGS. TS. NGND Nguyễn Đăng Điệm…..và toàn thể các giáo viên trong Khoa.

 

 

 

    Hội đồng và các nhà khoa học tham gia buổi bảo vệ đã đã đặt ra nhiều câu hỏi, đồng thời đưa ra nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp cho nội dung của các Luận án. Tuy vẫn còn một số nội dung của các Luận án chưa được các nhà khoa học nhất trí cao nhưng nhìn chung các Luận án đều hoàn thành ở mức khá. Kết thúc buổi bảo vệ, Hội đồng đã thống nhất để các NCS được bảo vệ Luận án Tiến sĩ cấp Học viện sau khi chỉnh sửa và hoàn thiện nội dung.

 

    Những kết quả trên đã và đang góp phần vào bề dày thành tích đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa Động lực. Đó là tiền đề, động lực để các NCS còn lại trong Khoa nỗ lực cố gắng, tìm tòi nghiên cứu và sớm hoàn thành nội dung Luận án của mình. Thông qua các buổi bảo vệ, sự giao lưu, mối quan hệ hợp tác nghiên cứu, đào tạo của các cơ sở đào tạo trong và ngoài Học viện thuộc chuyên ngành Cơ khí Động lực ngày càng được củng cố và phát triển.

 

                                                                                                                                                                                                                                                        Lê Trọng Tuấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc