Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 3287

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 181008

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8996309

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 1 tổ chức Đêm Liên hoan văn nghệ chào mừng 47 năm Ngày truyền thống Học viện

Thứ hai - 18/04/2016 14:44
    Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng Ngày truyền thống Học viện, cán bộ, học viên Tiểu đoàn 1 đã và đang có nhiều hoạt động hưởng ứng trên tất cả các lĩnh vực hoạt động, từ học tập, nghiên cứu khoa học, đến rèn luyện kỷ luật, xây dựng nề nếp chính quy, tổ chức các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Nằm trong chương trình các hoạt động đó, tối 28/10 tại hội trường S5, Tiểu đoàn 1 đã tổ chức Đêm liên hoan văn nghệ chào mừng 47 năm Ngày truyền thống Học viện.

         

 

 

          Tới dự và cổ vũ có các đồng chí đại diện Ban tuyên huấn; đại diện các đơn vị kết nghĩa cùng toàn thể cán bộ, học viên trong Tiểu đoàn. Thượng tá Lê Việt Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Tiểu đoàn thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn đã khai mạc Đêm liên hoan văn nghệ.

 

          Bằng lòng nhiệt huyết, tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, các đơn vị đã mang đến Đêm liên hoan văn nghệ nhiều tiết mục được dàn dựng chu đáo, luyện tập công phu, mang ý nghĩa tư tưởng, giáo dục sâu sắc, có sức lôi cuốn đối với người xem. Một số tiết mục tiêu biểu như Kịch “Âm vang Điện Biên” của c145,  Đơn ca “Nơi đảo xa ” của c145, tiết mục sáo “Xuân về trên bản mèo” của c147 đã thể hiện được tinh thần và khát vọng của tuổi trẻ Tiểu đoàn 1 và góp phần quan trọng trong việc cổ vũ, động viên khích lệ tuổi trẻ Tiểu đoàn phát huy tốt hơn nữa khí thế và tinh thần thi đua.

 

 

 

 

          Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần xung kích sáng tạo, trong thời gian tới, tuổi trẻ Tiểu đoàn 1 sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua và phấn đấu gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, rèn luyện xứng đáng là đơn vị xuất sắc nhất trong phong trào thi đua quyết thắng năm học 2012 - 2013

                                                                                         Vũ Trí Tâm - d1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc