Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 4110

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124868

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9141335

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm và làm việc tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

Thứ hai - 18/04/2016 03:33
  (Bqp.vn) - Chiều 1/11/2013, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm và làm việc tại Học viện Kỹ thuật Quân sự. Cùng đi với Bộ trưởng còn có Thượng tướng Trương Quang Khánh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và đại diện một số cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng.

          Trước khi làm việc với lãnh đạo, chỉ huy và các cán bộ chủ chốt của Học viện Kỹ thuật Quân sự, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã dành nhiều thời gian tham quan khu vực trưng bày và trực tiếp kiểm tra tính năng của một số sản phẩm khoa học công nghệ do đội ngũ cán bộ, kỹ sư của Học viện nghiên cứu, sản xuất. Đây là những sản phẩm hiện đại, có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực quân sự - quốc phòng, một số sản phẩm còn có thể ứng dụng hiệu quả nhằm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

 

Đại tướng Phùng Quang Thanh nghe giới thiệu về những sản phẩm hiện đại,

 

Kiểm tra đạn B-41 phục vụ huấn luyện,

 

Và kiểm tra tính năng súng K-59 tại Trường bắn mô phỏng.

          Làm việc với lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt của Học viện, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã nghe Trung tướng Phạm Thế Long, Giám đốc Học viện Kỹ thuật Quân sự trình bày một số nội dung liên quan đến biểu biên chế, tổ chức của Học viện; xin ý kiến chỉ đạo về lộ trình triển khai thực hiện Dự án xây dựng và thành lập Đại học Công nghệ Việt - Nga, Dự án xây dựng Trung tâm Khoa học Công nghệ; đề xuất báo cáo Bộ phê duyệt Đề án thành lập Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông và một số nội dung về đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa quân đội, nghiên cứu điều chỉnh khung chương trình đào tạo, quy trình đào tạo sĩ quan; quan tâm tạo điều kiện cho Học viện phát triển quỹ nhà đất nhằm giải quyết một số khó khăn về nhà ở cho cán bộ, giảng viên...

 

Quang cảnh buổi làm việc.

          Kết luận buổi làm việc, Đại tướng Phùng Quang Thanh đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của Học viện Kỹ thuật Quân sự trong thời gian qua, nhất là trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo; nghiên cứu khoa học; xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên; đồng thời, yêu cầu Học viện Kỹ thuật Quân sự tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng các loại vũ khí trang bị kỹ thuật có trong biên chế; tích cực đào tạo đội ngũ cán bộ nhằm tiếp thu, làm chủ và khai thác có hiệu quả các loại vũ khí, trang bị kỹ thuật mới, phấn đấu 100% học viên ra trường được kết nạp Đảng; học viên tốt nghiệp ra trường về các đơn vị phải là các kỹ sư có trình độ khá, giỏi. Những đề xuất, kiến nghị của Học viện, được Đại tướng Phùng Quang Thanh giao các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng tổng hợp, báo cáo Thủ trưởng Bộ xem xét, quyết định.

 

Đại tướng Phùng Quang Thanh tặng Học viện Kỹ thuật Quân sự bức trướng.

          Trước khi kết thúc buổi làm việc, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã trao tặng Học viện Kỹ thuật Quân sự bức trướng “Trí tuệ, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả”.

(theo QĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc