Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226628

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9243095

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ QLHV Sau đại học làm tốt công tác tiếp đón thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2015

Thứ ba - 01/03/2016 21:27

Thực hiện Kế hoạch của Học viện, tại khu Phương Canh, Hệ Quản lý học viên Sau đại học (Hệ V) đã làm tốt công tác đón tiếp thí sinh dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.

 

    Mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Hệ V nói riêng và các đơn vị có liên quan nói chung, cùng với các sinh viên tình nguyện xác định nhiệm vụ đón tiếp, sắp xếp chỗ ở, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và người nhà tới dự kỳ thi THPT quốc gia tại khu Phương Canh của Học viện không chỉ là nhiệm vụ chính trị mà còn thể hiện sự tương thân, tương ái, tình đoàn kết quân dân.

    Xuất phát tình cảm ấy, ngay sau khi tiếp nhận số phòng ở của sinh viên dân sự nội trú và học viên cao học về nghỉ hè, chỉ trong 02 ngày 27, 28/6, cán bộ, nhân viên, chiến sỹ đã dọn dẹp gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ 90 phòng ở trong ký túc xá và các khu vực công cộng, đồng thời đưa các vật dụng đảm bảo sinh hoạt vào các phòng ở (nước uống, chậu giặt, giấy vệ sinh…); Phòng Hậu cần lắp đặt bổ sung, sửa chữa những thiết bị hư hỏng nhằm bảo đảm cơ sở tốt nhất phục vụ thí sinh và người nhà.

 

      Ngày 29/6, Hệ V đã huy động toàn bộ cán bộ, nhân viên, chiến sỹ và sinh viên tình nguyện đón tiếp, hướng dẫn và làm thủ tục cho thí sinh, người nhà tới ăn nghỉ ở khu nội trú chu đáo, nhanh gọn; đội sinh viên tình nguyện đưa thí sinh về tận phòng ở và hướng dẫn sử dụng thiết bị trong phòng.

    Đây là hoạt động ý nghĩa của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ, lực lượng sinh viên tình nguyện với mong muốn góp phần giúp thí sinh đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc