Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 5278

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 126036

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9142503

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Niềm tự hào của cha mẹ

Thứ ba - 01/03/2016 21:25
QĐND - Hội trường Học viện Kỹ thuật Quân sự chật kín đại biểu tham dự buổi gặp mặt các học sinh là con cán bộ, công nhân viên nhà trường đạt thành tích cao trong học tập giai đoạn 2010-2015 và tổng kết Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi năm 2015. Ngắm nghía mãi bó hoa được Đại tá Cao Minh Tiến, Phó chính ủy học viện trao tặng, cháu Phạm Đăng Tùng, Lớp 10A1, Trường THPT chuyên Vĩnh Phúc hồn nhiên khoe với chúng tôi: “Con rất vui vì đã đạt được thành tích cao trong học tập. Con hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập để đạt thêm nhiều thành tích ở các năm học tiếp theo, xứng đáng với lòng tin yêu của cha mẹ, thầy cô và các bác lãnh đạo”.

Lãnh đạo Học viện Kỹ thuật Quân sự trao quà tặng cháu đoạt giải học sinh giỏi quốc gia.

    Anh Phạm Văn Cấn, giáo viên Khoa Vũ khí (bố của cháu Phạm Đăng Tùng) tâm sự: “Vợ chồng tôi đều bận công tác nên không có nhiều thời gian kèm cháu học bài. Cũng mừng là cháu rất tự giác trong học tập. Vợ chồng tôi rất tự hào về cháu”. Được biết, Phạm Đăng Tùng là học sinh giỏi nhiều năm liền, đặc biệt, năm nào cháu cũng có mặt trong đội tuyển dự thi học sinh giỏi từ cấp tỉnh đến cấp quốc gia và đều đoạt giải. 5 năm qua (2010-2015), Tùng đã đoạt 25 giải từ cấp tỉnh trở lên.

    Rất nhiều gương mặt học sinh giỏi rạng rỡ niềm vui. Và niềm vui ấy được nhân lên trong mỗi ánh mắt, nụ cười của các bậc phụ huynh, là niềm tự hào vì các em chính là “hoa thơm, trái ngọt” cho công sức vun trồng biết bao khó khăn, vất vả lặng thầm của cha mẹ.

    Theo Đại tá Cao Minh Tiến, 5 năm qua, học viện đã có gần 5.000 lượt cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi. Trong đó, số lượng cháu tham gia các kỳ thi và đoạt giải là 118 cháu với tổng số gần 400 giải các cấp; đặc biệt, có 4 cháu đoạt giải quốc tế, 7 cháu đoạt giải quốc gia. Riêng năm học 2014-2015, học viện có gần 1.000 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, 98 cháu đoạt giải các cấp.

    Nhiều năm qua, hoạt động gặp mặt, tuyên dương các cháu có thành tích cao trong học tập, rèn luyện trở thành hoạt động thường niên, một nét đẹp truyền thống của nhà trường. Đây là dịp để Đảng ủy, Ban Giám đốc học viện chia vui với đội ngũ cán bộ, công nhân viên có con em chăm ngoan, học giỏi, đồng thời động viên các cháu tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện ngày càng tiến bộ hơn nữa.

                                                                                                     Bài và ảnh: HẢI VÂN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc