Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 2122

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 183138

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8998439

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Văn phòng thăm, động viên các đồng chí nữ tham gia nhiệm vụ A70

Thứ tư - 02/03/2016 09:29

Sáng 23/6, thay mặt chỉ huy Văn phòng, Đại tá Nguyễn Duy Hưng - Bí thư Đảng ủy, Phó chánh Văn phòng cùng đại diện Đoàn cơ sở, Phụ nữ, Công đoàn Văn phòng tới thăm, tặng quà, động viên các đồng chí nữ của Văn phòng và Học viện tham gia nhiệm vụ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2015).

 

    Khi chúng tôi đến Trung tâm Huấn luyện Quân sự Miếu Môn, cảm nhận đầu tiên là cái nắng giữa hè chói chang, oi ả. Trên những đường băng, các đồng chí nữ vẫn đang say sưa luyện tập. Những bộ quân phục đẫm mồ hôi, những gương mặt đầy nắng gió làm sẫm màu nhưng ánh lên niềm phấn khởi, tự hào và lòng quyết tâm. Với sự ân cần, gần gũi, động viên, thăm hỏi của đoàn công tác, chị em mạnh dạn chia sẻ những khó khăn cũng như những cảm nhận về đời sống, sinh hoạt ở môi trường mới. Đa số các chị em đã có gia đình, nên việc thu xếp công việc gia đình cho chu đáo trong một thời gian dài cũng là một trong những băn khoăn. Nhưng khi nói đến nhiệm vụ A70, các đồng chí đều bày tỏ niềm tự hào sâu sắc khi được tham gia sự kiện trọng đại của đất nước. Ở môi trường mới, tuy thời tiết khắc nghiệt, việc tập luyện vô cùng vất vả nhưng các đồng chí luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của các thủ trưởng cũng như đồng chí, đồng đội.

    Phát biểu động viên các đồng chí, Đại tá Nguyễn Duy Hưng nói: “Các đồng chí là những hạt nhân được chọn lọc rất kỹ lưỡng không những về ngoại hình, về sức khỏe mà cả về phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị để tham gia nhiệm vụ trọng đại này. Được tham gia nhiệm vụ A70 là niềm tự hào của bản thân, của gia đình và hơn hết là của Học viện. Chúng tôi tin tưởng các đồng chí sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

    Món quà nhỏ của đoàn công tác trao tặng các đồng chí gửi gắm bao tình cảm của thủ trưởng và các đồng chí, đồng đội. Nhưng có lẽ điều làm các đồng chí xúc động nhất, thấy ý nghĩa nhất chính là được gặp đồng nghiệp của mình, được ân cần động viên, chia sẻ và cảm thông sâu sắc. Chia tay các đồng chí, đọng lại trong tôi là những nụ cười tươi rói trên những gương mặt đầy nắng và gió nhưng tràn nhập niềm vui. Hình ảnh đó làm cả đoàn công tác rất xúc động và tự hào. Đội quân nữ trong những bộ quân phục màu xanh trang nghiêm dưới ánh nắng rực rỡ giữa hè sẽ mãi đi vào ký ức của mọi người như một kỷ niệm đẹp. Chúng tôi không biết nói gì hơn, xin chúc các đồng chí sức khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

                                                                                                Hà Thị Yên


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc