Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 2318

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180039

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995340

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phó giám đốc Sở Giáo dục Hà Nội làm việc tại cum thi Học viện

Thứ tư - 02/03/2016 09:25
Infonet - Chiều 3/7 đến kiểm tra cụm thi số 4 có ông Nguyễn Hiệp Thống - Phó giám đốc Sở Giáo dục Hà Nội. Trong buổi làm việc với phó giám đốc sở - Thiếu tướng - GS. TSKH - Nguyễn Công Định - Giám đốc HV Kỹ thuật Quân sự cho biết: "HV đang cố gắng hết sức mình để tổ chức kỳ thi THPT quốc gia thành công tốt đẹp".

  

 

    Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, PV Infonet có cuộc trao đổi với – Đại tá –PGS.TS Lê Minh Thái – Phó giám đốc HV Kỹ thuật Quân sự - Trưởng bản chỉ đạo cụm thi số 4. Đại tá –PGS.TS Lê Minh Thái cho biết: “Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, nhà trường tổ chức với nhiều khó khăn hơn trước. Nguyên nhân là số lượng thi sinh đến dự thi ở cụm thi số 4 của HV Kỹ thuật Quân sự tổ chức đông hơn với mọi năm (gần 17 nghìn thí sinh – PV). Ngoài số thí sinh đông, cụm thi còn phải tổ chức nhiều môn thi cho các thí sinh thi”.

    Phó giám đốc HV Kỹ thuật Quân sự cho hay, để đảm bảo công tác thi tốt, HV Kỹ thuật Quân sự đã tập huấn cho các cán bộ coi thi từ trước. Ngoài ra, HV cũng được sự hướng dẫn công tác coi thi từ Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Đại tá Lê Minh Thái

    Bên cạnh đó, công tác bảo vệ sức khỏe cho các thí sinh đến dự thi, nhà trường luôn chú trọng và quan tâm. Cụm số 4 do HV Kỹ thuật Quân sự tổ chức có 22 điểm thi, mỗi điểm thi đều có trung tâm y tế dự phòng, nhằm chăm sóc sức khỏe cho các thí sinh và cán bộ coi thi cùng các sinh viên tình nguyện.

    “Trong thời gian thi, HV Kỹ thuật Quân sự đã chuẩn bị tốt nhất cho các thí sinh đến dự thi như quạt, điện, nước uống… nhưng trong 3 ngày thi có một thí sinh bị ốm phải nhập viện. Khi thí sinh bị ốm các cán bộ coi thi đưa thí sinh đó xuống trung tâm y tế dự phòng của địa điểm thi sơ cứu, sau đó đưa vào Bệnh viên E cấp cứu", vị trưởng ban chỉ đạo cụm thi số 4 tâm sự.

Các thí sinh dự thi tại cụm số 4 rời khỏi phòng thi chiều 3/7.

    Nói về bài thi của thí sinh nhập viện, Đại tá Minh Thái chia sẻ: "Về bài thi của thí sinh nhập viện, cán bộ coi thi sẽ làm các thủ tục cần thiết theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo. Ngoài thí sinh phải nhập viện còn một số thí sinh bị ốm sau khi thi, nhưng được các bác sĩ của HV thăm khám, cho thuốc uống, nên sức khỏe phục hồi nhanh chóng và kịp thời thi các môn tiếp theo.

    Trong quá trình coi thi chúng tôi phải sử dụng cán bộ dự phòng, vì thời tiết nắng nóng, nên một số đồng chí bị ốm. Mỗi điểm thi, HV Kỹ thuật dự phòng 5% cán bộ coi thi".


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc