Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 198919

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9215386

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Tổng kết Hội nghị khoa học các nhà nghiên cứu trẻ lần thứ 10

Thứ tư - 02/03/2016 23:20

Vừa qua, tại Học viện KTQS đã diễn ra Hội nghị khoa học các nhà nghiên cứu trẻ lần thứ 10. Hội nghị lần này có tổng số 23 tiểu ban thuộc các Khoa: Hoá - Lý kỹ thuật, Công nghệ Thông tin, Cơ khí, Vũ khí, Động lực, Hàng không Vũ trụ, Kỹ thuật Điện tử, Kỹ thuật Điều khiển, Chỉ huy Tham mưu Kỹ thuật và Viện Xây dựng các công trình đặc biệt.

 

 Hội nghị khoa học các nhà nghiên cứu trẻ lần thứ 10 tại Khoa CNTT

    Phong trào nghiên cứu khoa học nói chung và của các nhà nghiên cứu trẻ nói riêng tại Học viện ngày càng sôi nổi và đi vào chiều sâu. Trong hai ngày diễn ra Hội nghị, đã có 203 báo cáo được trình bày. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, hiệu quả, các tiểu ban Hội nghị khoa học các nhà nghiên cứu trẻ lần thứ 10 đã tổng hợp kết quả như sau:

- K11: trong 09 báo cáo tại Hội nghị, có 04 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 01 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- K12: trong 13 báo cáo tại Hội nghị, có 04 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 04 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- K21: trong 33 báo cáo tại Hội nghị, có 19 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 05 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- K22: trong 14 báo cáo tại Hội nghị, có 04 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 02 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- K23: trong 16 báo cáo tại Hội nghị, có 07 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 09 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- K24: trong 27 báo cáo tại Hội nghị, có 04 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 11 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- K31: trong 29 báo cáo tại Hội nghị, có 03 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 11 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- K32: trong 26 báo cáo tại Hội nghị, có 05 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 03 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- K7: trong 18 báo cáo tại Hội nghị, có 02 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 05 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

- V2: trong 18 báo cáo tại Hội nghị, có 05 báo cáo được đề nghị đăng tại Tạp chí của Học viện; 01 bài được đề nghị đăng trong Kỷ yếu Hội nghị.

 

    Đây là nỗ lực của các cán bộ, giáo viên và học viên trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học tại Học viện. Hy vọng trong thời gian tới, công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện sẽ ngày càng được chú trọng và thu hút được nhiều nhà nghiên cứu trẻ.

 

 

Hội nghị khoa học các nhà nghiên cứu trẻ lần thứ 10 tại Khoa CHTMKT

 

Hội nghị khoa học các nhà nghiên cứu trẻ lần thứ 10 tại Khoa VTĐT


                                                                           Phòng Sau đại học


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc