Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 116


Hôm nayHôm nay : 14412

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 183456

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9199923

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Hội thảo khoa học “Nâng cao bản lĩnh chính trị của người cán bộ khoa học kỹ thuật quân đội hiện nay”

Thứ tư - 02/03/2016 23:30

 Trong không khí thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”; chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014), sáng 10/12, Khoa Công tác Đảng, Công tác chính trị phối hợp với Phòng Chính trị, Khoa Mác Lênin - Tư tưởng Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao bản lĩnh chính trị cho người cán bộ khoa học kỹ thuật quân đội hiện nay”. Đến dự và chủ trì Hội thảo có Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện.

 

    Dự Hội thảo về phía Học viện có các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện; đại diện Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Phòng Sau đại học, Phòng Khoa học Quân sự; Chỉ huy trưởng và Chính trị viên các hệ, tiểu đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên Khoa CTĐ, CTCT và Khoa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Về phía khách mời có đại diện các nhà khoa học Cục Tuyên huấn - Tổng Cục Chính trị; Học viện Chính trị - Hà Đông, Hội Khoa học tâm lý giáo dục học Việt Nam.

 

    Nội dung buổi Hội thảo khoa học đã đề cập tới 3 vấn đề quan trọng: Bản chất, truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (12 báo cáo); Phát huy bản chất truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam trong giáo dục, đào tạo, xây dựng bản lĩnh chính trị của người cán bộ khoa học kỹ thuật quân sự (29 báo cáo); Xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam trong giai đoạn hiện nay (20 báo cáo).

 

    Trong khuôn khổ thời gian có hạn, Ban tổ chức đã lựa chọn 10 báo cáo tiêu biểu với các nội dung sâu sắc để trình bày trước Hội thảo, đánh dấu kết quả cho sự thành công của Hội thảo.

 

    Hội thảo đã được đồng chí Chính ủy Học viện đánh giá rất cao, 61 báo cáo tham luận đã được in trong Kỷ yếu của Hội thảo về những thành tựu đã đạt được qua 70 năm xây dựng trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam và 48 năm Học viện KTQS Anh hùng. Hội thảo đã góp phần giáo dục bản lĩnh chính trị của người cán bộ khoa học kỹ thuật, giáo dục lòng yêu nước, tinh thần độc lập tự chủ, ý chí quyết chiến quyết thắng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ, cùng nhau quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho trong sự nghiệp trồng người.

                                                                                                                                         Nguyễn Anh Tuấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc