Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 192853

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9209320

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Phòng Sau đại học tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý KHCN&MT Khoá 20

Thứ tư - 02/03/2016 23:19
Chiều 18/12, Phòng Sau đại học đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý Khoa học - Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) Khoá 20. Tới dự Lễ bế giảng, về phía Học viện có Thiếu tướng Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện, lãnh đạo, chỉ huy các đầu mối liên quan. Về phía Cục Khoa học Quân sự có Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Phòng Tiềm lực, Trung tá Phạm Văn Khắc - Trợ lý Phòng Tiềm lực cùng 27 đồng chí là học viên lớp Bồi dưỡng Quản lý KHCN&MT Khoá 20.

 

 

Từ năm 1995, Học viện KTQS phối hợp với Cục Khoa học Quân sự triển khai 19 khóa Bồi dưỡng Sau đại học chuyên ngành Quản lý KHCN&MT. Sau 19 năm triển khai đào tạo đã có 552 học viên tốt nghiệp. Năm học 2014 - 2015, Học viện tiếp tục phối hợp với Cục Khoa học Quân sự tổ chức lớp bồi dưỡng Sau đại học chuyên ngành Quản lý KHCN&MT Khoá 20. Đây là các cán bộ quản lý KHCN của các đơn vị trong toàn quân.

 

Sau thời gian gần 5 tháng, các đồng chí học viên đã được học tập, nghiên cứu 18 nội dung, chuyên đề thuộc lĩnh vực khoa học quản lý nói chung, quản lý KHCN nói riêng với tổng số 375 tiết.

 

Giảng viên giảng dạy cho lớp học là các đồng chí cán bộ, giảng viên của Học viện và cán bộ của Cục Khoa học Quân sự.

 

Trong quá trình học tập, để gắn lý thuyết với thực tiễn, các học viên đã được tổ chức tham quan, trao đổi, hội thảo về công tác quản lý KHCN tại một số đơn vị, nhà trường nhằm rút kinh nghiệm và tìm hiểu thêm hoạt động thực tiễn của các đơn vị. Kết thúc khóa học, 100% học viên của lớp đạt yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hi vọng với những kiến thức đã học được, các đồng chí học viên khi trở về đơn vị công tác sẽ có nhiều đóng góp cho nền KHCN&MT của Quân đội.

                                                                                                       Phòng Sau đại học


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc