Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 5280

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 146940

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9163407

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Giám đốc Học viện KTQS làm việc với GS. Hussein Abbass - Đại học New South Wales

Thứ tư - 02/03/2016 23:19
Chiều 16/12, Học viện KTQS đã tổ chức đón tiếp và làm việc với GS. Hussein Abbass, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ thông tin - Đại học New South Wales/Đại học Quốc phòng (Úc) - UNSW@ADFA. Thiếu tướng, GS. TSKH Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện KTQS chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc có cán bộ, giáo viên Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Hàng không vũ trụ, Khoa Cơ khí, Viện Công nghệ mô phỏng, Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt và đại diện một số cơ quan, đơn vị. 

 

    Tại buổi làm việc, GS. TSKH Nguyễn Công Định đánh giá cao nỗ lực hợp tác của hai bên, tổng kết lại những việc đã thực hiện theo nội dung Biên bản ghi nhớ đã ký năm 2009, đề xuất biện pháp cùng tháo gỡ vướng mắc trong quá trình triển khai gửi giáo viên Học viện KTQS đi đào tạo nghiên cứu sinh tại UNSW@ADFA, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học, đặc biệt là khả năng mở các dự án nghiên cứu chung trong thời gian tới. GS. Hussein Abbass cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của Học viện KTQS đồng thời giới thiệu về tiềm lực của UNSW@ADFA với các hoạt động liên kết đào tạo, hợp tác quốc tế và khẳng định mong muốn đẩy mạnh hợp tác với Học viện KTQS. Hai bên thống nhất thúc đẩy hợp tác bằng các hoạt động cụ thể, dự kiến thực hiện trong năm 2015 như sau: Tiếp tục trao đổi các đoàn công tác, đào tạo nghiên cứu sinh của Học viện tại UNSW@ADFA; phối hợp tổ chức hội thảo quốc tế tại Học viện KTQS theo các hướng ngành hai bên quan tâm và có thế mạnh như: Công nghệ thông tin, Hàng không Vũ trụ, Xây dựng dân dụng, Kỹ thuật điện, Cơ khí…

 

     Chuyến thăm của GS. Hussein Abbass góp phần đẩy mạnh hợp tác quốc tế  giữa Học viện KTQS với UNSW@ADFA. Hai bên hy vọng sẽ tổ chức thành công các hoạt động hợp tác nói trên và đưa ra những định hướng phát triển để có thể hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới.

                                                                                                                                                 Ban HTQT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc