Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 5235

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 125993

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9142460

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Phòng Khảo thí và BĐCLGDĐT tổ chức thành công tập huấn đảm bảo chất lượng bên trong Học viện

Thứ tư - 02/03/2016 22:08

  Thực hiện kế hoạch số 1494/KH-KT&ĐB ngày 1 tháng 6 năm 2015 đã được Giám đốc Học viện phê duyệt, Phòng Khảo thí và bảo đảm chất lượng giáo dục đào tạo đã mời PGS. TS Lê Đức Ngọc – Giám đốc Trung tâm Kiểm định Hiệp hội các trường cao đẳng ngoài công lập, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực đảm bảo chất lượng (ĐBCL) đến tập huấn cho Học viện với mục đích: Phổ biến công tác ĐBCL bên trong của một cơ sở đào tạo đại học để triển khai các hoạt động này nhằm đảm bảo và từng bước nâng cao chất lượng thực hiện chức năng nhiệm vụ cho mọi đơn vị và tổ chức của Học viện; xây dựng văn hóa chất lượng trong hoạt động đào tạo, làm cho mọi cán bộ, giáo viên, học viên, công nhân viên, hạ sỹ quan, chiến sĩ xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện.

 

    Buổi tập huấn được thành 02 lớp:

    Lớp 1 được tổ chức vào ngày 15/6 do Thiếu tướng Nguyễn Lạc Hồng – Phó Giám đốc Học viện chủ trì. Tham gia có các đồng chí là thành viên của Hội đồng và Ban thư ký của Hội đồng ĐBCL bên trong Học viện; các đồng chí là thành viên của Mạng lưới ĐBCL bên trong Học viện thuộc các phòng, ban, đơn vị quản lý học viên và các viện, trung tâm không trực tiếp tham gia vào công tác đào tạo. Lớp 2 được tổ chức vào ngày 17/6 do Đại tá Lê Minh Thái – Phó Giám đốc Học viện chủ trì. Lớp học gồm các đồng chí là thành viên của Mạng lưới ĐBCL bên trong Học viện thuộc các phòng, ban, đơn vị quản lý học viên và các viện, trung tâm trực tiếp tham gia vào công tác đào tạo.

    Qua buổi tập huấn, các thành viên phụ trách công tác ĐBCL của từng đơn vị đã nắm được những công việc cụ thể của công tác ĐBCL bên trong, có thể triển khai được các công việc cụ thể để bảo đảm và không ngừng nâng cao chất lượng công việc của đơn vị mình. Mọi thắc mắc của các học viên trong buổi tập huấn đã được chuyên gia trả lời thỏa đáng. Các học viên cũng được thực hành xây dựng tiêu chuẩn, tiêu chí, chỉ báo đánh giá đơn vị mình và sẽ trả bài vào buổi tổng kết ngày 22/6 tới.

    Sau buổi tập huấn, công tác ĐBCL bên trong sẽ được tiến hành theo các bước:

    Bước 1: Căn cứ vào các nội hàm ĐBCL bên trong và các phụ lục trong tài liệu tham khảo, từng đơn vị xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng hoạt động/nhiệm vụ/công tác của đơn vị mình (tối thiểu 2 mức: tiêu chuẩn và tiêu chí; tốt nhất là đến 2 mức: tiêu chuẩn, tiêu chí, chỉ báo và minh chứng).

    Bước 2: Hội thảo góp ý về Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của từng đơn vị. Giám đốc Học viện ban hành bộ tiêu chuẩn chất lượng cho từng loại đơn vị sử dụng.

    Bước 3: Từng đơn vị đánh giá theo bộ tiêu chuẩn chất lượng đã ban hành. Xây dựng kế hoạch triển khai ĐBCL bên trong theo bộ tiêu chuẩn.

    Bước 4: Định kỳ 2 năm một lần triển khai kiểm định công tác của đơn vị và đề xuất cải tiến chất lượng cho đơn vị mình.

    Căn cứ vào tình hình cụ thể, Ban Giám đốc Học viện sẽ triển khai các công việc cụ thể cho công tác ĐBCL bên trong.

    Với việc thành lập Mạng lưới ĐBCL bên trong Học viện thì công tác ĐBCL sẽ triển khai được cụ thể hơn nữa đến từng đơn vị, chất lượng đào tạo của Học viện sẽ không ngừng được nâng cao.

                                                                                                       Lê Lan Anh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc