Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 7460

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 231141

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9247608

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Hàng không Vũ trụ làm việc với GS. TSKH Gavriusin Sergei Sergeyvich

Thứ ba - 01/03/2016 22:02
Nằm trong khuôn khổ Hội thảo khoa học quốc tế Việt – Nga, chiều 01/4, Bộ môn Công nghệ thiết bị và Hàng không Vũ trụ (CNTB&HKVT) -  Khoa HKVT đã có buổi làm việc với GS. TSKH Gavriusin Sergei Sergeyvich đến từ Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Bauman.

 

    GS.TSKH Gavriusin Sergei Sergeyvich là Chủ nhiệm Bộ môn Hệ thống Máy tính tự động hóa quá trình sản xuất - Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Bauman; là tác giả của hơn 200 tài liệu và giáo trình khoa học. Trong buổi làm việc, ông đã giới thiệu về các hướng nghiên cứu chuyên sâu của Bộ môn và của ông tại Trường Bauman như: Động lực học và độ bền máy, phương pháp số phân tích biến dạng phi tuyến, ứng dụng thiết kế ngược (Reverse Engineering) và tạo mẫu nhanh (Rapid Prototyping) trong cơ sinh học, ứng dụng CAD/CAE trong giải phẫu (CAS), robot hỗ trợ con người (Exoskeleton)…

 

    Trong buổi làm việc, PGS.TS Trần Đức Tăng - Chủ nhiệm Bộ môn CNTB&HKVT đã giới thiệu tới GS. TSKH Gavriusin Sergei Sergeyvich về Khoa HKVT và Bộ môn; về các phòng thí nghiệm và các hướng nghiên cứu chuyên sâu của Khoa, Bộ môn. Qua trao đổi, hai bên nhận thấy có nhiều hướng nghiên cứu tương đồng và cùng đề xuất một số hướng hợp tác:

    - Hợp tác đào tạo đại học và sau đại học (hiện nay GS. TSKH Gavriusin Sergei Sergeyvich đang hướng dẫn 1 NCS là giảng viên của Bộ môn CNTB&HKVT).

    - Hợp tác nghiên cứu: Nghiên cứu chế tạo máy tạo mẫu nhanh theo phương pháp mới, nghiên cứu xây dựng các thuật toán và phần mềm tối ưu quá trình tạo mẫu nhanh, ứng dụng CAE trong y học, robot hỗ trợ con người…

     Kết thúc buổi làm việc, với tình cảm thân tình, GS.TSKH Gavriusin Sergei Sergeyvich đã tặng Bộ môn 01 cuốn sách do ông làm Chủ biên và 01 tạp chí do ông làm Phó Tổng biên tập.

                                                                                          Nguyễn Ngọc Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc