Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 6450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 149390

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9165857

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Hóa học – Môi trường”

Thứ ba - 01/03/2016 22:04
Căn cứ Kế hoạch tổ chức hoạt động Tháng Thanh niên năm 2015 của Học viện thiết thực chào mừng, kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015), chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII, ngày 28/3, Đoàn cơ sở Khoa Hóa – Lý kỹ thuật đã tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ và lễ ra mắt Câu lạc bộ “Hóa học – Môi trường”.

    Tham dự buổi lễ có lãnh đạo, chỉ huy, Ban chủ nhiệm các bộ môn Khoa Hóa - Lý kỹ thuật; Thủ trưởng Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo; đại diện Ban Tuyên huấn, Ban Thanh niên cùng đông đảo giáo viên, CNV trong Khoa và các đoàn viên là học viên, sinh viên thuộc chuyên ngành Phòng Hóa và Thuốc phóng Thuốc nổ các khóa đào tạo của Học viện.

 

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn sinh viên biểu diễn.

 

    Phần giao lưu khách mời và hướng nghiệp cho các bạn sinh viên được chia sẻ trực tiếp bởi thầy Nguyễn Việt Thái - Chủ nghiệm Khoa Hóa - Lý kỹ thuật, GS Nguyễn Quỳ - nguyên Giám đốc Học viện và nhà thơ Đỗ Trung Lai. Qua buổi giao lưu, các bạn học viên, sinh viên được mở rộng hiểu biết về thái độ, tư duy của một người học bậc đại học thực sự, đó chính là khả năng tự tìm tòi, không ngừng sáng tạo ra những cái hay, cái mới phục vụ cho khoa học và cuộc sống. Các bạn sinh viên luôn phải có niềm tin vào khả năng của bản thân, bởi có rất nhiều cơ hội về việc làm sau khi ra trường nếu như các bạn phấn đấu vượt lên chính mình, không ngừng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm sống.

 

    Cuối buổi giao lưu là bài phát biểu quy chế hoạt động và lễ ra mắt Câu lạc bộ “Hóa học – Môi trường”. Câu lạc bộ là nơi gặp gỡ, giao lưu của những người yêu Hóa học; để cùng học hỏi, trao đổi kiến thức, tài liệu và kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực liên quan về Hóa học; là cơ hội để mở rộng quan hệ hợp tác, học hỏi, giao lưu với các thành viên yêu Hóa học trong và ngoài Học viện, từ đó góp phần xây dựng và mở rộng cộng đồng yêu Hóa học. Đối tượng tham gia là tất cả giáo viên, học viên, sinh viên đang công tác, học tập trong Học viện - những người yêu thích Hóa học, tán thành quy chế hoạt động của Câu lạc bộ, tự nguyện gia nhập Câu lạc bộ.

                                                                                        Ngô Thị Liên


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc