Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 1575

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182591

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997892

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hướng tới Ngày hội Mở - Openday 2015

Thứ tư - 02/03/2016 10:05

Nhằm tăng cường các hoạt động ngoại khóa, xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện cho sinh viên; hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và chào mừng Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Học viện, ngày 19/4 tới tại Hội trường S5, Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) sẽ tổ chức Ngày hội Mở - Openday 2015.

 

    Ngày hội Openday 2015 sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ, tư vấn tuyển sinh, giao lưu, tìm kiếm thông tin, cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp.

    Tham gia Openday 2015, các em học sinh phổ thông sẽ nắm được nhiều thông tin bổ ích về kỳ thi THPT quốc gia và thông tin tuyển sinh vào Học viện. Đặc biệt các em sẽ biết được các thông tin về cụm thi do Học viện KTQS chủ trì. Các em cũng sẽ được tư vấn trực tiếp các vấn đề trong tuyển sinh, được giới thiệu về các ngành đào tạo tại Học viện, chương trình học của ngành CNTT, các ngành đào tạo mới trong lĩnh vực CNTT của Học viện.

 

    Openday 2015 cũng sẽ là cầu nối để giới thiệu hình ảnh sinh viên của Khoa CNTT năng động, sáng tạo và tài năng tới các doanh nghiệp tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT. Buổi giao lưu “Định hướng nghề nghiệp trong kỷ nguyên số” với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT sẽ giúp các sinh viên nắm được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp CNTT và hiểu rõ hơn về  nghề nghiệp của mình.

    Ngày hội mở cũng là dịp để tăng cường các hoạt động văn hóa, văn nghệ và tăng cường kỹ năng mềm cho sinh viên.

    - Thời gian: 7h30 - 12h00, Chủ nhật, 19/4/2015.

    - Địa điểm: Hội trường S5 – Học viện KTQS.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc