Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 7394

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 155504

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9171971

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Công đoàn - Phụ nữ Phòng Hậu cần giao hữu cầu lông

Thứ ba - 01/03/2016 22:05

Hòa chung không khí của toàn Học viện sôi nổi hưởng ứng đợt phát động thi đua cao điểm “Thần tốc - Quyết thắng” hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm Đại thắng mùa Xuân 1975 (30/4/1975 - 30/4/2015) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chiều 30/3, Công đoàn, Phụ nữ Phòng Hậu cần đã tổ chức Giải giao hữu cầu lông cho toàn thể cán bộ, hội viên.

 

    Đến dự có Đại tá Vũ Trọng Nhĩ - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Hậu cần; Thượng tá Nguyễn Hoàng Vân - Phó Chủ nhiệm Hậu cần cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ đã đến tham gia cổ vũ và động viên cho các vận động viên.

     Mặc dù là giải phong trào, nhưng đã thu hút được 6 đôi nữ tham gia, được chia làm 2 bảng A và B. Mỗi bảng thi đấu 3 trận, chọn 2 đôi Nhất bảng A gặp Nhì bảng B, Nhất bảng B gặp Nhì bảng A vào thi đấu bán kết, chung kết 2 đôi Nhất gặp nhau tranh giải Nhất, Nhì.

    Trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu, với sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của cổ động viên, các vận động viên từ những người chưa một lần cầm vợt đến những người đã có ít nhiều thành tích, ai cũng mong muốn được tham gia hết mình, cống hiến những pha cầu đẹp mắt. Tiếng reo hò cổ vũ của cổ động viên vang lên không ngớt đã làm tan đi những mệt mỏi trên gương mặt thấm đẫm mồ hôi của các vận động viên, thay vào đó là những gương mặt vui tươi, phấn khởi thắm tình đoàn kết.

 

    Sau hơn 2 giờ thi đấu, giải đã kết thúc tốt đẹp với kết quả như sau: Giải Nhất thuộc về đội Ban Tham mưu Kế hoạch; giải Nhì thuộc về đội Ban Doanh trại; đồng giải Ba thuộc về đội Ban Quân nhu và Ban Quân y. Thủ trưởng Phòng cùng đại diện Chỉ huy các đơn vị trong Phòng lên tặng hoa và trao phần thưởng cho các cặp vận động viên đạt giải.

    Đây thực sự là một hoạt động rất có ý nghĩa, để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người. Những giây phút đáng nhớ này sẽ là động lực tinh thần tạo thêm sức mạnh để mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

                                                                                                  Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc