Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 194823

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9211290

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 1 tham gia thi kể chuyện, đọc thơ tiếng Nga

Thứ ba - 19/04/2016 04:48

   Hưởng ứng phong trào học tập đạt kết quả cao với tiêu chí “học đi đôi với hành”, học tập nghiên cứu đi đôi với giải trí, Bộ môn tiếng Nga – Học viện KTQS đã liên kết với Trung tâm văn hóa Nga tại Hà Nội tổ chức cuộc thi kể chuyện, đọc thơ tiếng Nga nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của nhà thơ Puskin.

      Sau quá trình chuẩn bị khá chu đáo cùng sự hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình của các thầy giáo, cô giáo trong bộ môn tiếng Nga như: cô giáo Nguyễn Mai Lan, cô giáo Nguyễn Tố Hoa…, ngày 6/6, Học viện có 11 người tham gia thi tại Trung tâm văn hóa Việt – Nga.

 

      Trước khi bước vào cuộc thi học viên có cơ hội giao lưu và nói chuyện về nhiều vấn đề, đặc biệt là phương pháp học tập tiếng Nga với các học sinh, sinh viên của nhiều nhà trường trong thành phố Hà Nội. Bước vào cuộc thi cùng với các tiết mục của các trường bạn đội thi của

 

      Học viện KTQS mang đến hai tiết mục dự thi: 1.Bài thơ “ Bông hoa” do đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Đại đội Liên kết nước ngoài thể hiện. Với khả năng đọc thơ trôi chảy, tự nhiên và giọng đọc trầm ấm có sức lôi cuốn đồng chí Nguyễn Văn Ngọc đã được ban giám khảo đánh giá rất cao với nhiều lời khen ngợi, và nhận được Giải nhì; 2. Câu chuyện “Ông lão đánh cá và con cá vàng” của tập thể đại đội Tiên tiến 1 với sự kết hợp ăn ý, diễn cảm đã nhận được Giải ba.

 

 

 

 

      Với tinh thần giao lưu, học hỏi là chính đội thi của học viện đã tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích từ cuộc thi, đồng thời cũng làm tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Nga cho học viên trong học viên. Mong rằng trong thời gian tới Bộ môn tiếng Nga sẽ tổ chức được nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa nhằm tạo môi trường học tập tốt hơn cho học viên.

                                                                                                     Vũ Trí Tâm – d1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc