Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 6238

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187254

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9002555

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS với các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” kỷ niệm 66 năm ngày thương binh, liệt sĩ

Thứ ba - 19/04/2016 15:45
    Hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/ 7/1947 - 27/7/2013) và phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc dân tộc Việt Nam, thời gian vừa qua, Học viện KTQS đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như vận động các tập thể, cá nhân đóng góp quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của Học viện; ủng hộ tiền xây dựng nhà tình nghĩa tặng đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Học viện đóng quân và tỉnh Nghệ An...

Kết quả, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên đã ủng hộ một ngày lương; chiến sĩ ủng hộ 5000 đồng; đặc biệt, các đơn vị hoạt động có thu đã tiết kiệm phần chi tiêu để ủng hộ xây dựng 01 nhà tình nghĩa như  V1, V2, V3, P2, K12, K21, K24, K31, K32, Trung tâm CKĐL/K23 ủng hộ tổng cộng 73.000.000đ.

 

 

 

 

Cũng nhân dịp này, Học viện đã tổ chức triển khai xây dựng 03 nhà tình nghĩa tặng đối tượng chính sách trên địa bàn các tỉnh Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Nghệ An. Bên cạnh đó, Học viện cũng chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trong toàn Học viện tổ chức tốt hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho đối tượng chính sách đang công tác tại Học viện.

 

Những việc làm trên thể hiện tình cảm, sự tri ân của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, hạ sĩ quan, chiến sĩ Học viện KTQS đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu cho cuộc sống bình yên hôm nay của dân tộc Việt Nam; kịp thời động viên các đối tượng chính sách khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và tích cực học tập, công tác, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2012 - 2013.                                  

                                                                                                                                          Trần Anh Tuấn - P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc