Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 3295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182028

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997329

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tuổi trẻ Học viện KTQS đạt thành tích cao tại Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội

Thứ ba - 19/04/2016 05:02
  Ngày 21/5, Hội đồng Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội tổ chức Lễ tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân năm 2012 và trao Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo lần thứ XIII.

Tại lễ tuyên dương, Trung tướng Đào Duy Minh - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội đã khẳng định: “Đây là phần thưởng cao quý của Bộ Quốc phòng nhằm vinh danh các tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và NCKH; đồng thời mong muốn các các tập thể và cá nhân tiếp tục ra sức thi đua góp phần xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”.

 

 

 

 

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong quá trình học tập, rèn luyện, Thượng sỹ Nguyễn Thị Phương - Lớp Thông tin 2 - Đại đội 345 - Tiểu đoàn 3 được Thủ trưởng Tổng cục Chính trị tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân.

 

Năm 2012, Học viện chúng ta đã gửi 08 công trình khoa học tham gia Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội lần thứ XIII. Kết quả đạt: 01 giải Nhì, 03 giải Ba và 02 giải Khuyến khích. Đồng thời, Tuổi trẻ Học viện được Hội đồng Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội tặng Bằng khen vì đã tổ chức tốt phong trào Tuổi trẻ sáng tạo khoa học và tham gia Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội.

 

Với những thành tích đã đạt được, chúng ta tin tưởng rằng phong trào NCKH của tuổi trẻ Học viện ngày càng phát triển sâu rộng hơn, có nhiều công trình, sáng kiến được ứng dụng vào thực tiễn.

                                                                                                                                       Ban Thanh niên-P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc