Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 4221

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124979

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9141446

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên chi đoàn 447, Tiểu đoàn 4 tổ chức giao hữu bóng chuyền

Thứ ba - 19/04/2016 05:04
Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Ghi sâu lời Bác, quyết tâm thi đua giành ba nhất”, chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc - Ngày truyền thống thi đua yêu nước (11/6/1948- 11/6/2013) và kỷ niệm 123 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890- 19/5/2013), sáng 18/5, Liên chi đoàn Đại đội 447- Tiểu đoàn 4 đã long trọng tổ chức giải bóng chuyền.

Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Hải Đăng- Đảng ủy viên Tiểu đoàn, Phó Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 4, đồng chí Bùi Phi Hùng - Bí thư Đoàn Cơ sở Tiểu đoàn 4 cùng đông đủ cán bộ, đoàn viên trong toàn Liên chi đoàn và đoàn viên các Liên chi đoàn bạn. Các trận đấu đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và náo nhiệt. Với hình thức bốc thăm, Chi đoàn lớp Cầu đường thi đấu với chi đoàn lớp Công trình quốc phòng, Chi đoàn lớp Xây dựng dân dụng thi đấu với Chi đoàn lớp Xe tăng. Qua gần 3 giờ thi đấu với tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi, kết quả cuối cùng Chi đoàn lớp Công trình quốc phòng giành giải nhất, Chi đoàn lớp Xây dựng dân dụng giành giải nhì. 

 

 

 

 

Giải bóng chuyền giao hữu giữa các chi đoàn trong Liên chi đoàn Đại đôi 447 đã thành công tốt đẹp để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và những người hâm mộ môn thể thao này. Đây là một trong những hoạt động sôi nổi trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, đồng thời lựa chọn ra những hạt nhân tiêu biểu làm nòng cốt trong hoạt động phong trào của đơn vị.

                                                                                                 Nguyễn Anh Tuấn – c447

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc