Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 5338

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 118748

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9135215

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ 5 làm tốt công tác đón tiếp thí sinh dự thi tuyển sinh vào Học viện năm 2013

Thứ ba - 19/04/2016 04:46

Trong những ngày qua, Hệ Quản lý học viên Sau đại học (Hệ 5) cùng với các cơ quan chức năng và Đội sinh viên tình nguyện của Học viện đã làm rất tốt công tác đón tiếp thí sinh tới dự kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 vào Học viện KTQS.

Cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của Hệ 5 xác định nhiệm vụ đón tiếp, sắp xếp chỗ ở và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và người nhà tới dự kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 tại Học viện không chỉ là nhiệm vụ chính trị mà còn thể hiện sự tương thân, tương ái, tình đoàn kết quân dân. Với tinh thần đó, ngay sau khi tiếp nhận lại số phòng ở của sinh viên dân sự khóa 11 và học viên cao học về nghỉ hè, chỉ trong 02 ngày thứ bảy và chủ nhật (Ngày 29, 30/06/2013) tập thể cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Hệ 5 đã dọn dẹp gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ 126 phòng ở trong ký túc xá và các khu vực công cộng; Phòng Hậu cần lắp đặt bổ sung, sửa chữa những thiết bị hư hỏng, xếp đặt thêm giường...

 

Trong các ngày 1, 2 và 3/7/2013, Hệ đã huy động toàn bộ cán bộ, nhân viên, chiến sỹ và thanh niên tình nguyện tập trung đón tiếp, hướng dẫn và làm thủ tục cho thí sinh, người nhà tới ăn nghỉ tại ký túc xá chu đáo, nhanh gọn. Số lượng thí sinh và người nhà đăng ký ăn nghỉ tại khu Xuân Phương khoảng 1000 người.

 

Với phương châm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh nên Học viện chỉ thu 20.000đ/người tiền điện, nước và 40.000đ/thí sinh tiền xăng xe đưa đón thí sinh đến địa điểm thi cho cả đợt thi đồng thời đưa thí sinh ra bến xe ô tô sau khi thi xong; miễn phí tiền phòng ở; tổ chức ăn tập trung tại nhà ăn Xuân Phương, đảm bảo ngon, sạch sẽ, an toàn thực phẩm. Với tình cảm và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của  cán bộ, nhân viên, chiến sỹ, lực lượng thanh niên tình nguyện khiến toàn thể thí sinh và người nhà rất cảm động, có ấn tượng tốt đẹp về Học viện.

 

 

         

                    Thanh niên tình nguyện đón và chỉ dẫn cho thí sinh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc