Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 3586

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184602

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999903

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Viện Công nghệ Mô phỏng và FC EDU ngành Giáo dục Thành phố Nam Định tổ chức giao hữu bóng đá

Thứ năm - 03/03/2016 11:50
  Trong không khí thi đua sôi nổi “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ” của toàn Học viện kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), chiều 15/11, Viện Công nghệ Mô phỏng và FC EDU ngành Giáo dục Thành phố Nam Đinh đã tổ chức trận giao hữu bóng đá tại sân Sân vận động Khu A – Học viện KTQS.

    Với tinh thần đoàn kết và hữu nghị, ngay sau khi trận đấu bắt đầu, dưới sự cổ vũ reo hò của đông đảo cổ động viên, hai đội đã dồn lên tấn công và tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm về khung thành đối phương. Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, kịch tính. Phút thứ 15 của hiệp đấu thứ nhất, cầu thủ Nguyễn Anh Tuấn mang áo số 5 của đội FC EDU đã sút tung lưới đội chủ nhà, qua đó tạm vươn lên dẫn với tỉ số 1 - 0. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chơi bóng, các cầu thủ Viện Công nghệ Mô phỏng ngay lập tức đáp trả bằng bàn thắng san bằng tỉ số 1 - 1 cho đội nhà ở phút thứ 17 sau khi cầu thủ mang áo số 20 Đức Hải vượt qua 03 cầu thủ đội FC EDU tung ra pha dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn. 3 phút sau, cầu thủ Đỗ Kiến Tùng của đội Viện Mô phỏng lại dứt điểm khéo léo làm tung lưới của Thủ môn Văn Dĩnh của đội FC EDU nâng tỷ số lên 2 - 1. Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà tạm vươn lên dẫn trước với tỉ số 2 - 1.

 

 

     Hiệp 2, đội bóng FC EDU đã có sự thay đổi về chiến thuật. Với sức trẻ đội FC EDU đã dồn lên tấn công ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu và những nỗ lực không ngừng của họ đã được đền đáp khi ở phút thứ 17 hiệp 2 khi cầu thủ Nguyễn Anh Tiến mang áo số 17 đã đánh đầu hiểm hóc san bằng tỉ số 2 – 2. Những phút còn lại của trận đấu, hai đội thi đấu rất tập trung, ăn miếng trả miếng nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng. Kết thúc trận đấu, hai đội rời sân với tỉ số hòa 2 – 2 trong tiếng vỗ tay tán thưởng của các cổ động viên có mặt trân sân.

    Trận giao hữu giữa hai đội là một hoạt động thiết thực, hết sức ý nghĩa chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), qua đó giúp hai đội có dịp giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết.

                                                                                                          Nguyễn Thị Ánh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc