Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 123044

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139511

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Đoàn cơ sở Khoa CNTT tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014 – 2017

Thứ tư - 02/03/2016 23:50
Sáng 15/11, Đoàn cơ sở Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014 - 2017. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Trung tá PGS.TS Bùi Thu Lâm, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT; Thiếu tá Đỗ Duy Chinh, Trưởng Ban Thanh niên; các đồng chí đại diện cho các chi bộ, bộ môn trong Khoa, đại diện Công đoàn, Hội Phụ nữ Khoa cùng hơn 100 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trong Đoàn cơ sở.

 

    Tại Đại hội, đồng chí Tạ Ngọc Ánh, Bí thư Đoàn cơ sở Khoa CNTT nhiệm kỳ 2012 - 2014, thay mặt Ðoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết Công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017. Bản báo cáo đã tổng kết ngắn gọn, rõ ràng kết quả trên các mặt công tác mà Đoàn cơ sở đã thực hiện được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

 

    Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa CNTT; sự chỉ đạo, giúp đỡ của Ban Thanh niên/Phòng Chính trị và sự giúp đỡ của các đơn vị trong và ngoài Học viện, Đoàn cơ sở Khoa CNTT đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trên tất cả các mặt công tác. Nổi bật là các họat động tình nguyện, tổ chức các hoạt động hướng nghiệp, các sân chơi công nghệ, học tập và nghiên cứu khoa học, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bùi Thu Lâm đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích toàn diện trên các mặt công tác mà Đoàn cơ sở đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí giao cũng nhiệm vụ và tin tưởng Đoàn Cơ sở Khoa CNTT nhiệm kỳ 2014 - 2017 sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 


    Đại hội đã thống nhất và bầu ra 9 đồng chí vào Ban chấp hành Đoàn cơ sở Khoa CNTT nhiệm kỳ 2014 - 2017.

 

     Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên thanh niên Khoa CNTT tiếp tục thi đua, giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

 

                                                                                                            Trần Văn An


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc