Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 16368

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 208255

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9224722

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Viện Tích hợp hệ thống làm việc với Đoàn chuyên gia Đại học Kyung Hee - Hàn Quốc

Thứ tư - 02/03/2016 04:10
    Chiều 24/6, đoàn chuyên gia Đại học Kyung Hee - Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại Học viện về hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện tiếp đoàn và chỉ đạo buổi làm việc.

 

    Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Khoa học Quân sự, Phòng Kỹ thuật và cán bộ, giáo viên Viện Tích hợp hệ thống. Tại buổi làm việc, Chính uỷ Trần Tấn Hùng đã nhiệt liệt chào mừng đoàn chuyên gia Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại Học viện,  đồng thời đồng chí đã giới thiệu khái quát về Học viện, về đội ngũ cán bộ giáo viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, chương trình, lĩnh vực đào tạo tại Học viện.

 

    Tại buổi làm việc, đồng chí Chính uỷ bày tỏ mong muốn hai bên có những hợp tác cụ thể trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học, trong việc gửi học viên sang Đại học Kyung Hee học tập, nghiên cứu, đồng thời giao cho Viện Tích hợp hệ thống làm cầu nối liên hệ, thực hiện các chương trình hợp tác giữa 2 bên. Thay mặt Đoàn Đại học Kyung Hee Hàn Quốc, giáo sư Jae-Ryong Song bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn Học viện đã tạo điều kiện cho Đoàn được đến thăm và làm việc tại Học viện. Giáo sư cũng gửi lời chúc sức khoẻ và thành công tới Chính uỷ và toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên, sinh viên Học viện.

 

    Sau buổi đón tiếp, Đoàn chuyên gia đã làm việc với Viện Tích hợp hệ thống. Thượng tá Lê Đại Phong - Viện trưởng Viện Tích hợp hệ thống - thay mặt lãnh đạo và chỉ huy Viện đã giới thiệu về tổ chức, chức năng nhiệm vụ, các hướng đào tạo và nghiên cứu của Viện. Tại buổi làm việc với Viện, hai bên đã có nhiều trao đổi về hợp tác, đào tạo, nghiên cứu khoa học.

    Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn nhiều sự hợp tác trong thời gian tới.

                                                                                                        Lê Ngọc Sơn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc