Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 2302

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180023

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995324

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thủ trưởng Học viện động viên, thăm hỏi các đội hoạt động “Tiếp sức mùa thi ” Đóng

Thứ tư - 02/03/2016 16:07

 Sáng 29/6, Đại tá Cao Minh Tiến - Phó Chính ủy Học viện đã tới thăm, động viên, nắm tình hình, kiểm tra 18 điểm hoạt động “Tiếp sức mùa thi” năm 2015 của tuổi trẻ Học viện. Tham gia đoàn kiểm tra còn có Thủ trưởng cơ quan Chính trị; Ban Tuyên huấn, Ban Thanh niên, Trợ lý dân vận, Trợ lý Công đoàn, Phụ nữ/ Phòng Chính trị

 

    Sau khi kiểm tra công tác chuẩn bị của các đội và nghe các đồng chí đội trưởng đội thanh niên tình nguyện (TNTN) tại các điểm thi báo cáo tình hình, Thủ trưởng biểu dương tinh thần xung phong tình nguyện của các học viên, sinh viên đã khắc phục khó khăn, tích cực tham gia tiếp sức cho thí sinh và người nhà tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Tại các điểm thi, Thủ trưởng căn dặn: địa bàn hoạt động của các đội xa Học viện, phân tán, trải rộng trên 4 quận của Thành phố Hà Nội, thời tiết nắng nóng, phương tiện đi lại khó khăn (chủ yếu là xe đạp, xe buýt), cường độ hoạt động của các đội cao (thời gian hoạt động từ 6h00 đến 17h30 hàng ngày). Vì vậy, đề nghị các học viên, sinh viên trong quá trình hoạt động phải chấp hành nghiêm túc Nội quy hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, bảo đảm tuyệt đối an toàn về mọi mặt, thái độ giao tiếp văn minh, lịch sự; phân công, phân ca kíp trực hợp lý không được để xảy ra hiện tượng say nắng, giữ gìn sức khỏe tốt để phục vụ, tiếp sức cho các sĩ tử được dài ngày. Đồng thời, Thủ trưởng cũng chỉ đạo Cơ quan Chính trị phải phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, bảo đảm an ninh, an toàn tại các điểm thi; bảo đảm đầy đủ ô che nắng, nước uống; thường xuyên kiểm tra, bám nắm, động viên các đội TNTN.

    Được gặp Thủ trưởng, ai ai cũng phấn khởi, hân hoan, những cái bắt tay trao gửi niềm tin của Thủ trưởng, của các bác phụ huynh khiến những sinh viên tình nguyện không còn ngại khó khăn, nắng nóng khắc nghiệt của mùa hè. Mồ hôi thấm đẫm màu áo xanh nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành tiếp bước cùng các sĩ tử bước vào kỳ thi bước ngoặt của cuộc đời. Chúng tôi xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Học viện giao, đó sẽ là bằng chứng chứng minh sự thông minh, dí dỏm, tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ Học viện đáp lại sự quan tâm, tin tưởng của Thủ trưởng Học viện.

    Một số hình ảnh của chuyến thăm:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc