Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 1671

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182687

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997988

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khởi động “Tiếp sức mùa thi 2015

Thứ tư - 02/03/2016 16:07

Một mùa hè sôi động đã tới, sau bao ngày mong chờ và chuẩn bị, 265 học viên, sinh viên tình nguyện của Học viện KTQS - những học viên mang trên mình màu xanh áo lính, màu xanh thanh niên tình nguyện đã chính thức ra quân thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2015 nhằm tiếp sức, động viên cho các sĩ tử xuất sắc vượt qua bước ngoặt lớn của cuộc đời.

 

    Để được góp mặt trong chương trình “Tiếp sức mùa thi 2015”, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua 3 vòng tuyển chọn, 3 vòng tập huấn vô cùng khắt khe để tự tin khẳng định mình sẽ vượt qua mọi khó khăn, vất vả hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cái nắng gay gắt mùa hè không ngăn được tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng tôi. Thương lắm những giọt mồ hôi lăn dài trên má, thấm đẫm trên áo chúng tôi nhưng cũng vui lắm vì trên những gương mặt ấy, ai ai cũng nở nụ cười rạng rỡ, nói với nhau lời quyết tâm đồng hành tiếp bước, tiếp sức cho các thí sinh bước vào mùa thi.

    Các bạn học sinh thân mến! Hãy vững tin bước vào kì thi này nhé, đừng lo lắng vì các bạn đã luôn có chúng tôi ở cạnh bên ở khắp mọi nơi, luôn mở rộng vòng tay sẵn sàng giúp đỡ các bạn. Các bạn hãy bình tĩnh tự, tin làm bài thi thật tốt nhé. Cánh cổng đại học đang chờ đón các bạn!

    Các tình nguyện viên - những đồng đội của tôi ơi! Hãy nắm tay nhau thật chặt, hãy phát huy truyền thống Học viện KTQS anh hùng, mang lòng nhiệt thành của tuổi trẻ, đồng sức đồng lòng làm việc hết mình vì một mùa hè ý nghĩa nhất nhé!

                                                                                                      Lưu Hoài Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc