Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 205318

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9221785

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 1140 sinh viên Liên thông, Văn bằng 2 Khóa 16

Thứ ba - 01/03/2016 23:35

Ngày 27/12, tại Hội trường S5, Học viện KTQS đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 1140 sinh viên Liên thông, Văn bằng 2 Khóa 16 - Niên khóa 2012 – 2014. Đến dự buổi Lễ có Đại tá, PGS. TS Lê Minh Thái - Phó Giám đốc Học viện, đại diện chỉ huy các phòng, khoa, bộ môn chuyên ngành, các thầy cô giáo, phóng viên truyền hình cùng 1140 sinh viên tốt nghiệp Liên thông, Văn bằng 2 Khóa 16.

 

Quang cảnh buổi Lễ tốt nghiệp

    Tại buổi Lễ, Đại tá, TS Đỗ Đình Nghĩa - Phó Chủ nhiệm Khoa Kỹ thuật điều khiển đã đọc tổng kết khóa học. Khóa 16 hệ đào tạo Liên thông, Văn bằng 2 đào tạo theo chương trình được điều chỉnh, cải tiến, thời gian rút ngắn xuống còn 02 năm, các môn học được sắp xếp đảm bảo tính liên thông từ cao đẳng lên đại học, hệ thống giáo trình tài liệu biên soạn sát với chương trình mới.

    Đại tá Dương Tử Cường - Trưởng Phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên. Với sự nỗ lực phấn đấu của các sinh viên, sự tạo điều kiện về mọi mặt của các phòng, khoa trong toàn Học viện, khóa học đã kết thúc với 1140 sinh viên tốt nghiệp và được cấp bằng kỹ sư, trong đó:

- Loại Giỏi: 24 sinh viên, chiếm 2,11%                                                                             

- Loại Khá: 287 sinh viên, chiếm 25,17%

- Loại Trung bình khá: 748 sinh viên, chiếm 65,61%

- Loại Trung bình: 81 sinh viên, chiếm 7,11%

    Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương các thầy cô giáo, các em sinh viên và toàn bộ đội ngũ cán bộ, giáo viên, các cơ quan, đơn vị đã phấn đấu hết mình để làm nên thành công của khóa học. Nhân buổi Lễ long trọng này, đồng chí chúc các tân kỹ sư sức khỏe, thành công trong sự nghiệp của mình, phấn đấu gìn giữ phẩm chất của cựu sinh viên, nhân lên uy tín cho Học viện KTQS Anh hùng.

    Đồng chí Phó Giám đốc Học viện trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

    Đại diện 1140 sinh viên tốt nghiệp, tân kỹ sư Nguyễn Thị Thanh Quý - Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa phát biểu những tâm tư, tình cảm sau 2 năm học tại mái trường Học viện thân yêu, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc Học viện, sự tận tình, trách nhiệm các thầy cô giáo và các phòng, ban chức năng.

    Lễ tốt nghiệp đã kết thúc trong không khí trang trọng, ngập tràn tình cảm của cán bộ, giáo viên và toàn thể các bạn sinh viên.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc