Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49


Hôm nayHôm nay : 6252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7305

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9275204

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tiếp đón và làm việc với Đoàn đại biểu Cơ quan Hợp tác Liên bang Nga

Thứ ba - 01/03/2016 23:27
Chiều 04/3, Đoàn đại biểu Cơ quan Hợp tác Liên bang Nga do Bà L.I.Efremova - Phó Giám đốc Cơ quan làm Trưởng Đoàn đã có buổi làm việc tại Học viện. Tiếp đón và làm việc với Đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện, Đại tá Lê Kỳ Nam - Phó Giám đốc Học viện, đại diện Ban Chỉ huy Phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý lưu học sinh quân sự và Tổ công tác Đại học Công nghệ Việt Nga.

 

    Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Công Định đã nhiệt liệt chào mừng Đoàn đại biểu Cơ quan Hợp tác Liên bang Nga sang thăm và làm việc tại Học viện KTQS, đồng thời đánh giá cao vai trò của các trường đại học Nga trong việc xây dựng và thúc đẩy triển khai các nội dung trong khuôn khổ Dự án Trường Đại học Công nghệ Việt Nga và sơ bộ tổng kết những nhiệm vụ đã thực hiện trong năm qua.

     Bà L.I.Efremova cảm ơn Học viện đã dành thời gian đón tiếp Đoàn và chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Công Định được bổ nhiệm làm Giám đốc Học viện.

 

    Trong buổi tọa đàm, hai bên đã tham vấn dự thảo Hiệp định liên Chính phủ về việc thành lập Trường Đại học Công nghệ Việt Nga và cam kết tiếp tục thực hiện kế hoạch gửi sinh viên, thực tập sinh và tiếp nhận giáo viên Nga sang giảng dạy tại Học viện trong năm 2015.

 

    Chuyến thăm của Đoàn đại biểu Cơ quan Hợp tác Liên bang Nga sẽ góp phần đẩy mạnh hợp tác quốc tế giữa Học viện với các trường đại học của LB Nga trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

   

                                                                                                                                     Ban Hợp tác quốc tế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc