Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 170920

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9187387

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thường vụ Đảng ủy Học viện thông qua kế hoạch tổ chức đại hội của các đảng bộ, chi bộ cơ sở

Thứ ba - 01/03/2016 23:27
Nhằm làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện lần thứ IX, trong 3 ngày 11, 12, 13/3, tại Phòng họp A, B, Phòng họp P1 - Nhà S4, Thường vụ Đảng ủy Học viện (ĐUHV) đã tiến hành thông qua kế hoạch tổ chức đại hội của các đảng bộ, chi bộ cơ sở. Chủ trì thông qua là các đồng chí trong Thường vụ ĐUHV; tham dự có các đồng chí Phó Giám đốc Học viện, đại diện các cơ quan, Tổ phái viên theo Thông báo số 1341-TB/ĐU ngày 06/01/2015.

    Tại buổi thông qua của mỗi tổ chức đảng, đồng chí bí thư, phó bí thư cấp ủy cơ sở đã báo cáo kế hoạch đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 trên các nội dung: Kết quả thông qua công tác chuẩn bị của các tổ chức đảng trực thuộc; công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự cấp mình; thời gian, địa điểm, chương trình đại hội; dự kiến các cơ quan, điều hành giúp việc của đại hội; chủ trương ứng dụng CNTT trong kiểm phiếu và những kiến nghị, đề nghị. Qua báo cáo, cấp ủy các đơn vị đã chấp hành nghiêm túc kế hoạch thông qua đại hội của Thường vụ ĐUHV, thực hiện theo đúng hướng dẫn của Cơ quan Chính trị về chuẩn bị các nội dung thông qua. Các văn kiện cơ bản đảm bảo chất lượng, công tác nhân sự được thực hiện đúng nguyên tắc, quy trình. Bên cạnh đó, một số cấp ủy chuẩn bị văn kiện còn chưa đủ; bố cục, nội dung còn sơ sài, dàn trải, chưa bám sát theo hướng dẫn; xây dựng chương trình đại hội chưa hợp lý, còn thiếu nội dung của đại hội.

 

    Các cơ quan, tổ phái viên tham dự thông qua đã đóng góp nhiều ý kiến về điều chỉnh chương trình đại hội; về bố cục, từ ngữ, thể thức văn bản, văn phong sử dụng trong văn kiện đại hội; việc đánh giá nhiệm vụ, số liệu thể hiện kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và một số chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp quan trọng trong nhiệm kỳ tới cần rà soát lại, bổ sung cho cụ thể, sát với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị…

 

    Sau khi nghe báo cáo của các tổ chức đảng và ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ phái viên, thay mặt Thường vụ ĐUHV, đồng chí chủ trì đã kết luận về công tác chuẩn bị đại hội và xây dựng văn kiện của các đơn vị. Đồng thời, yêu cầu các cấp ủy cơ sở cần nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp, tập trung hoàn thiện các văn kiện đại hội, bám sát theo hướng dẫn của Cơ quan Chính trị; tích cực, chủ động làm tốt mọi công tác chuẩn bị để chỉ đạo đại hội các tổ chức đảng trực thuộc và tổ chức đại hội cấp mình thành công, theo đúng quy định, đảm bảo kế hoạch, thời gian.

     Một số hình ảnh của buổi thông qua kế hoạch đại hội:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc