Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226373

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9242840

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao ban Công đoàn, Phụ nữ Học viện quí I năm 2015

Thứ ba - 01/03/2016 22:40

Chiều 09/02, tại Phòng họp 0501 nhà S4, Phòng Chính trị đã tổ chức giao ban Công đoàn, Phụ nữ quí I năm 2015. Tham dự có Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị, đồng chí Trợ lý Công đoàn, Phụ nữ (CĐ, PN) Học viện và các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn, Hội Phụ nữ trong toàn Học viện.

    Trước khi tiến hành giao ban, đồng chí Trợ lý CĐ, PN đã đọc các quyết định khen thưởng của Tổng cục Chính trị cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn, phụ nữ năm 2014. Thay mặt cho Ban CĐQP, Ban PNQĐ, Thượng tá Cao Trung Hà đã trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

 

    Tại buổi giao ban, đồng chí Trợ lý CĐ, PN đã báo cáo nhanh tình hình thực hiện các hoạt động và triển khai một số nội dung trọng tâm của Quí I và Quí II. Trong đầu Quí I, các Công đoàn cơ sở (CĐCS), Hội Phụ nữ cơ sở (PNCS) phối hợp với lãnh đạo, chỉ huy đơn vị làm tốt công tác chính sách đề nghị xét hỗ trợ Tết cho các gia đình cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn; 100% các CĐCS, Hội PNCS làm tốt công tác tuyên truyền, vận động ủng hộ, quyên góp cho Chương trình “Tết ấm - Xuân vui” nhằm thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, các cháu học sinh trường Dân tộc nội trú tại Hà Giang; hoàn thiện và triển khai Kế hoạch công tác CĐ, PN đến các CĐCS, Hội PNCS; xây dựng hướng dẫn và kế hoạch triển khai tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến Phụ nữ Học viện KTQS giai đoạn 2010 - 2015…

 

 

 

    Tiếp đó, các đồng chí Chủ tịch CĐCS, Hội PNCS tham dự giao ban đã tập trung trao đổi về việc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến Phụ nữ cấp Học viện chuẩn bị cho kế hoạch tham gia Hội nghị điển hình tiên tiến cấp toàn quân và lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí tham dự giao ban như: tổ chức đối thoại cho các đồng chí thuộc diện Quân lực quản lý; xây dựng Phòng giao ban CĐ, PN tại Trung tâm Huấn luyện 125; vấn đề tổ chức thăm hỏi đối với các đồng chí đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn…

 

 

 

    Kết luận buổi giao ban, Thượng tá Cao Trung Hà đã đánh giá cao cao hoạt động của các tổ chức CĐ, PN trong thời gian vừa qua. Đồng thời, nhấn mạnh việc thực hiện nhiệm vụ CĐ, PN trong năm 2015 tập trung hướng về  các cơ sở, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo; đổi mới công tác giáo dục thông qua các hình ảnh, hoạt động tuyên truyền; đẩy mạnh việc xây dựng các mô hình hoạt động, tích cực tham gia nghiên cứu, sáng tạo. Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể các đồng chí đoàn viên, hội viên và mong rằng hoạt động CĐ, PN của Học viện có sự đổi mới, càng khẳng định được vai trò của tổ chức CĐ, PN góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ của Học viện trong năm 2015.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc