Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 3833

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 145493

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9161960

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thượng tướng Trương Quang Khánh kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị liên bộ giữa BQP với Bộ KH&CN

Thứ ba - 01/03/2016 22:42

Chiều 02/02, Thượng tướng Trương Quang Khánh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị đánh giá kết quả chương trình phối hợp giữa Bộ Quốc phòng với Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015, định hướng giai đoạn năm 2016 - 2020 được tổ chức vào ngày 04/02 tại Học viện KTQS.

    Tham gia Đoàn kiểm tra có Thiếu tướng, GS. TSKH Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện; Đại tá, PGS. TS Lê Kỳ Nam - Phó Giám đốc Học viện. Trong khi kiểm tra các mặt chuẩn bị cho Hội nghị, Đoàn kiểm tra rất trú trọng công tác trưng bày các sản phẩm nghiêm cứu khoa học của toàn quân vì đây là kết quả đánh giá sự phối hợp giữa Bộ Quốc phòng với Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2014. Đợt trưng bày sản phẩm khoa học của toàn quân lần này có các đơn vị: Học viện KTQS, Viện KH&CNQS, Tổng Cục CNQP, Tổng Cục Kỹ thuật, Quân chủng PK-KQ, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Công binh, Bộ Tư lệnh TTLL, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Trung tâm Nhiệt đới Việt - Nga, Cục KHQS/BQP.

    Các sản phẩm khoa học là những sản phẩm mới nhất trong năm qua, được trưng bày ở hai khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời tại tiền sảnh nhà S5 khu A - Học viện KTQS. Qua công tác kiểm tra, Thượng tướng Trương Quang Khánh và Đoàn kiểm tra đánh giá công tác chuẩn bị cho Hội nghị trong đó có việc trưng bày các sản phẩm nghiên cứu khoa học được thực hiện chu đáo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Để thực hiện được nhiệm vụ quan trọng này, Phòng Khoa học Quân sự - Học viện KTQS đã tích cực phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị trong Học viện và các đơn vị có sản phẩm trưng bày của toàn quân tổ chức thực hiện tốt kế hoạch, không để xảy ra bất cứ sai sót nào. Với tinh thần phục vụ tận tình chu đáo, hi vọng rằng Hội nghị liên bộ giữa Bộ Quốc phòng và Bộ KH&CN sẽ thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Đoàn đi kiểm tra:

                                                                      Nguyễn Ngọc Đề


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc