Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 2550

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180271

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995572

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Ngoài giờ

Trao giải Cuộc thi “Quản lý, khai thác cơ sở kỹ thuật tốt” năm 2014

Thứ tư - 02/03/2016 15:38
Trao giải Cuộc thi “Quản lý, khai thác cơ sở kỹ thuật tốt” năm 2014

Trao giải Cuộc thi “Quản lý, khai thác cơ sở kỹ thuật tốt” năm 2014

Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Thủ trưởng Học viện, từ 08 - 16/5, Phòng Kỹ thuật phối hợp với các cơ quan, đơn vị đã tổ chức thành công
Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Thủ trưởng Học viện, từ 08 - 16/5,  Phòng Kỹ thuật phối hợp với các cơ quan, đơn vị đã tổ chức thành công Cuộc thi “Quản lý, khai thác cơ sở kỹ thuật tốt” năm 2014. Chiều 23/5, tại Hội trường S5, Ban chỉ đạo Cuộc thi đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong cuộc thi.

Tới dự Lễ bế mạc có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thủ trưởng các cơ quan đơn vị đầu mối trực thuộc Học viện; Thủ trưởng Phòng Quân huấn Nhà trường/Tổng cục Kỹ thuật, đại biểu Cơ quan thường trực CVĐ50 - BQP; các đồng chí chủ nhiệm bộ môn, cán bộ phụ trách các CSKT, đội ngũ nhân viên kỹ thuật và học viên các Tiểu đoàn.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện đã biểu dương đơn vị và cá nhân đã đạt thành tích cao trong cuộc thi, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nội dung công tác kỹ thuật nhất là việc khai thác có hiệu quả VKTBKT và nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên kỹ thuật (NVKT) trong quản lý, khai thác các trang bị đó.

 

 

 

Thay mặt Ban chấm thi, Đại tá Nguyễn Văn Thủy - Phó Trưởng phòng Kỹ thuật báo cáo kết quả thi, cụ thể như sau: 100% NVKT tham gia thi đạt yêu cầu. Trong đó: có 07/75 đồng chí đạt loại Giỏi chiếm 9,33%; 58/75 đồng chí đạt loại Khá chiếm 77,33%; 10/75 đồng chí đạt yêu cầu chiếm 13,34%.

 

Các tập thể, cá nhân có thành tích điển hình: Khoa Vô tuyến điện tử, Khoa Cơ khí, Trạm Thực hành dảo dưỡng, sửa chữa tổng hợp/Bộ môn Thực hành Xe máy Quân sự/K9. Về cá nhân,Thượng úy CN Trần Thị Bích Hạnh/BM Công nghệ vật liệu/K21 và Đại úy Nguyễn Xuân Hòa/BM Cơ sở kỹ thuật vô tuyến/K31 đạt giải Nhất nội dung đối với NVKT phụ trách phòng thí nghiệm; Đại úy CN Nguyễn Đức Hải/BM Thực hành XMQS/K9 đạt giải Nhất nội dung đối với NVKT phụ trách Phòng học chuyên dùng, phòng máy, Trạm xưởng thực hành.

 

 

 

Qua Cuộc thi, đội ngũ NVKT nhận thức sâu sắc hơn về chức trách, nhiệm vụ của mình trong việc quản lý, giữ gìn, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật và nâng cao khả năng hướng dẫn thực hành, thí nghiệm tại các CSKT nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đào tạo của Học viện, giúp các cơ quan, đơn vị, Khoa, Viện, Trung tâm nắm chắc hơn thực trạng hệ thống CSKT và năng lực của đội ngũ NVKT của đơn vị mình.

 

Cuộc thi năm nay đã có nhiều đổi mới hơn so với các năm trước cả về nội dung lẫn cách thức thi, được các đơn vị đánh giá tích cực. Với tinh thần trách nhiệm cao, quá trình chuẩn bị chu đáo, tổ chức thi, chấm thi nghiêm túc, trung thực, khách quan. Cuộc thi năm nay được tổ chức thành công là cơ sở để chúng ta tin tưởng công tác kỹ thuật trong toàn Học viện sẽ có những bước phát triển nhanh, vững chắc trong thời gian tới.

                                                                                               Hoàng Mai Anh – P5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc