Trung tâm Huấn luyện 125 với những hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày truyền thống Học viện KTQS, được sự nhất trí và tạo điều kiện giúp đỡ của cơ quan Chính trị, Thủ trưởng Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc, vừa qua, Hội Phụ nữ Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc đã tổ chức giải Bóng chuyền nữ giữa các tổ phụ nữ trong Trung tâm.

          Thành phần tham gia giải gồm 4 đội với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Qua một ngày thi đấu sôi nổi, gay cấn, kết quả Tổ Phụ nữ Bộ môn, Xưởng giành giải Nhất; Tổ Phụ nữ Hành chính giành giải Nhì; Tổ Phụ nữ Bếp 6 và Tổ Phụ nữ Quân y đồng giải Ba.

 

 

 

 

          Cũng nhân dịp này, ngày 18/10, Hội Phụ nữ Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền với Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần. Tới dự và chỉ đạo có Đại tá Vũ Trọng Nhĩ - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Phòng Hậu; Đại tá Vũ Quang Hùng - Chính trị viên Trung tâm cùng đông đảo cổ động viên của hai đơn vị tới cổ vũ cho trận bóng. Qua 3 séc thi đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi, trận bóng giao hữu đã kết thúc với tỷ số 2-1 và phần thắng thuộc về Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần. 

 

 

 

 


          Những hoạt động trên của Hội Phụ nữ Trung tâm Huấn luyện 125 đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và đem lại những giờ phút  vui vẻ, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng cho mọi người. Mong rằng Hội Phụ nữ Trung tâm sẽ có nhiều những hoạt động hơn nữa để phong trào của Hội ngày càng phát triển.

                                                                                                          BCH Phụ nữ TTHL 125