Triển khai Cuộc vận động 50 năm 2012

 
        Thực hiện chỉ thị năm học 2011-2012 của Giám đốc Học viện và Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) 50 năm 2012 của Trưởng Ban Chỉ đạo CVĐ50 Học viện, ngày 06/3, Ban Chỉ đạo CVĐ50 Học viện đã tổ chức họp nhằm triển khai thực hiện một số nội dung CVĐ50 năm 2012. Thiếu tướng Vũ Thanh Hải - Phó Giám đốc Học viện - Trưởng Ban Chỉ đạo CVĐ50 Học viện đã chủ trì buổi họp. Tham gia buổi họp có các thành viên trong Ban Chỉ đạo và đại diện các đơn vị điểm: Văn Phòng, Trung tâm Huấn luyện Thực hành 125 Vĩnh Phúc, Khoa Cơ khí.

    Theo chương trình buổi họp, các đơn vị điểm báo cáo Kế hoạch thực hiện CVĐ 50 năm 2012, trong đó đã chỉ ra các mục tiêu cần đạt được và biện pháp thực hiện nhằm gắn nội dung, mục tiêu CVĐ50 vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị trung tâm của đơn vị mình, thể  hiện ở các nội dung chính như sau:

    - Công tác tổ chức, chỉ đạo và tuyên truyền về CVĐ50;

    - Quản lý tốt VKTBKT;

    - Khai thác hiệu quả VKTBKT tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và ATGT.

    Các thành viên trong Ban Chỉ đạo sau khi nghe báo cáo đã đóng góp ý kiến và thông qua kế hoạch của các đơn vị.

    Năm 2012, Học viện tổ chức Hội thi “Cơ sở kỹ thuật kiểu mẫu, Cán bộ phụ trách CSKT giỏi”. Đây là một hoạt động mang tính truyền thống của ngành kỹ thuật, được tổ chức hàng năm tại Học viện nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác kỹ thuật, phục vụ tốt cho nhiệm vụ đào tạo và NCKH của Học viện. Hội thi năm 2012 tập trung đánh giá công tác quản lý, tổ chức khai thác hiệu quả CSKT trong Học viện. Ban Chỉ đạo đã thông qua Kế hoạch và Quy định Hội thi “CSKT kiểu mẫu, Cán bộ phụ trách CSKT giỏi” năm 2012. Hội thi sẽ tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao hiệu quả khai thác các CSKT và thực hiện tốt các nội dung, mục tiêu của CVĐ50.

    Cuối cùng, thay mặt Ban Chỉ đạo, Thiếu tướng Vũ Thanh Hải đã quán triệt, chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt Kế hoạch CVĐ50 năm 2012 và yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong Học viện chuẩn bị tốt mọi mặt để Hội thi “Cơ sở kỹ thuật kiểu mẫu, Cán bộ phụ trách CSKT giỏi” năm 2012 đạt kết quả cao nhất.

                                                                                                               Hoàng Văn Công - P5