Nói chuyện chuyên đề nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

        Nhân dịp kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1972 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 01/3 tại Phòng họp Khoa Cơ khí, Hội PNCS Liên khoa K21, K22, K23, K24, TTCN kết hợp với Hội PNCS K11 đã mời bác sĩ Nguyễn Lan Hương - Phó Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản - Trung tâm Y tế huyện Từ Liêm tới nói chuyện chuyên đề về “Chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em".

    Tới dự buổi nói chuyện có Đại tá Phan Hồng Liên - Chủ nhiệm Khoa Hóa - Lý kỹ thuật, Chủ tịch Hội PNCS K31, K4, K5 và toàn thể hội viên Hội PNCS Liên khoa K21, K22, K23, K24, TTCN và Hội PNCS K11.

 

                 

 

   

    Tại buổi nói chuyện, bác sĩ Lan Hương đã giới thiệu những thông tin bổ ích, thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và trẻ em. Đặc biệt là những kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ ở các lứa tuổi; các chế độ dinh dưỡng cho bà mẹ khi mang thai và chế độ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Với thời lượng 2 tiếng đồng hồ, chị đã mang đến cho các hội viên phụ nữ những điều tưởng như ai cũng biết nhưng lại lúng túng trong cách xử lý khi gặp phải. Các chị em trong Hội cũng trao đổi trực tiếp những thắc mắc thường gặp và đã được bác sĩ Lan Hương giải đáp cụ thể. Buổi nói chuyện đã diễn ra trong không khí cởi mở, ấm áp, thân thiện.

 

                

 

   

    Kết thúc buổi nói chuyện, Đại tá Phan Hồng Liên, đại diện cho 2 Hội PNCS đã gửi tới bác sĩ Lan Hương bó hoa tươi thắm nhân dịp 8/3. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều dịp được mời chị tới tuyên truyền, cung cấp những thông tin bổ ích, thiết thực về nuôi dạy con cái, chăm sóc sức khỏe… qua đó, trang bị cho các chị em trong Hội những kiến thức cần thiết để xây dựng cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc.

                                                                                                                                                 Lê Thị Kiều Anh - K21