Ngành Quân y Học viện gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam

        Sáng 27/2, Ban Quân y/ Phòng Hậu cần đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm  57 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2012). Đến dự và chúc mừng có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đại biểu các phòng, khoa, đơn vị trong toàn Học viện.

                  

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Vũ Văn Luận - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện đã biểu dương những thành tích mà ngành Quân y Học viện đã đạt được trong năm vừa qua và mong muốn toàn thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên trong Ban tiếp tục phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được, đi đôi với việc khắc phục những mặt tồn tại, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm sức khỏe cho cán bộ, học viên trong toàn Học viện. Trên cơ sở đó, đội ngũ y, bác sĩ của Ban phải ra sức trau dồi kiến thức, nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để chất lượng phục vụ ngày càng nâng cao.

    Thay mặt cán bộ, y, bác sĩ Ban Quân y, Thượng tá Phạm Thanh Hải - Chủ nhiệm Quân y đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Thủ trưởng Học viện cùng các cơ quan, đơn vị trong Học viện và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chính ủy Học viện.

    Gặp mặt nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam đã trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm của Học viện nhằm tôn vinh những người chiến sĩ áo trắng; cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên Quân y tiếp tục rèn luyện y đức, bồi dưỡng y thuật, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe bộ đội, góp phần vào sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện.                                                   

Đồng Minh Vương - P3