Liên Chi đoàn c147 - Tiểu đoàn 1 giao hữu bóng đá với Đoàn cơ sở Văn phòng

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của Học viện lập thành tích cao nhất trong đợt thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Học viện KTQS (28/10/1966 – 28/10/2014), hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2014), ngày 25/10, tại sân vận động khu A – Học viện, Liên chi đoàn c147 tổ chức trận bóng đá giao hữu với Đoàn cơ sở (ĐCS) Văn phòng.

 

 

Tới dự và chỉ đạo trận đấu có Đại úy Nguyễn Duy Thúy Chính trị viên Đại đội Vệ binh và Thượng úy Phùng Quang Toàn Chính trị viên c147 cùng đông đủ cán bộ, đoàn viên hai đơn vị. Sau khi tiếng còi của trọng tài vang lên, hai đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt trong tiếng hò reo của các cổ động viên. Thế trận được tạo ra khá cân bằng giữa hai đội bóng và đội bóng ĐCS Văn phòng đã vươn lên dẫn trước sau tình huống phối hợp ghi bàn tuyệt vời. Kết thúc hiệp một, hai đội tạm nghỉ với tỉ số 1 – 0 nghiêng về đội bóng của ĐCS Văn phòng.

 

Sang hiệp hai, đội bóng Liên chi đoàn đại đội 147 với sự nỗ lực hết mình và thay vào sân những cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt. Với sự điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật hợp lý, đã không ít lần tạo ra sóng gió trước khung thành của đội ĐCS Văn phòng và liên tiếp ghi được những bàn thắng sau các pha lên bóng tốc độ và dũng mãnh. Kết thúc trận đấu, đội Liên chi đoàn c147 đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5 – 1.

 

 

 

Trận đấu giao đã để lại những ấn tượng đẹp cho các cầu thủ của cả hai đội và các cổ động viên trên sân, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị và tạo không khí sôi nổi thi đua lập thành tích cao nhất trong đợt thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”.

                                                                                                Phùng Quang Toàn- d1