Khoa Động lực tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng ngày thành lập QĐNDVN 22/12

  Lập thành tích chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12), chiều 18/12, tại sân vận động Khu A - Học viện Kỹ thuật Quân sự, Khoa Động lực đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá giữa Khoa Động lực - Học viện KTQS với Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội.

 

Đến dự buổi giao lưu có Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Khoa Động lực và hai đồng chí Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chánh thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cùng đông đảo cán bộ, giáo viên của hai đội.

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, các cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả nhưng pha bóng hay và đẹp mắt đúng với tinh thần giao hữu. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về Khoa Động lực.

Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm thắt chặt mối quan hệ, giao lưu, phối hợp trong công tác giữa Khoa Động lực với Sở Giao thông Vận tải Hà Nội. Buổi giao lưu đã để lại nhiều hình ảnh tốt đẹp, thân thiện về con người và môi trường đào tạo của Học viện KTQS đối với Sở Giao thông Vận tải Hà Nội.

                                                                                                 Vũ Đình Độ - K23