Đảng bộ Phòng Đào tạo long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 9/9, Đảng bộ Phòng Đào tạo đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2013. Vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là Đại tá GS TSKH Nguyễn Công Định - Ủy viên thường vụ, Phó Giám đốc Học viện, một đảng viên mẫu mực, có nhiều công lao trong xây dựng Học viện, xây dựng Phòng Đào tạo.

Đến dự buổi Lễ có Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện, đại diện cơ quan Chính trị cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ Phòng Đào tạo.

 

 

 

 

Tại buổi Lễ, Đại tá Dương Tử Cường - Bí thư Đảng ủy Phòng Đào tạo đã công bố quyết định. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng đã gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng Đại tá Nguyễn Công Định. Phát biểu trong buổi Lễ, đồng chí Chính ủy Học viện đã ghi nhận và chúc mừng những đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Công Định đối với Học viện, đây là một phần thưởng cao quý mà bất kỳ đảng viên nào cũng mong muốn nhận được.

 

Chia sẻ cảm xúc của mình, đồng chí Nguyễn Công Định đã bày tỏ những tình cảm sâu sắc, niềm tự hào và phấn khởi trước sự quan tâm mà Đảng và Quân đội. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Quân đội, Học viện giao cho.

 

 

 

 

Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Công Định kết thúc trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa.

 

                                                                                 Lê Phú Mạnh - P2