Đại đội 444 – Tiểu đoàn 4 hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp

   Hoà chung trong khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Học viện, ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,  tuổi trẻ Đại đội 444 nói riêng tuổi trẻ Tiểu đoàn 4 nói chung và tuổi trẻ Tiểu đoàn 4 nói chung đang có nhiều hoạt động tích cực, thể hiện trên nhiều mặt công tác, trong đó trọng tâm là nhiệm vụ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khoá.

           

           Ngay từ những buổi đầu giao nhận đồ án, học viên luôn nhận được sự quan tâm thường xuyên, kịp thời của đội ngũ cán bộ quản lý, sự chỉ bảo tận tình của các thầy, cô giáo. Học viên Đại đội 444 đã chủ động, tích cực trong nghiên cứu và nắm bắt các kiến thức, thu thập số liệu phục vụ cho làm đồ án. Bên cạnh đó, Chỉ huy Đại đội đã chủ động kết hợp với các Khoa tổ chức cho học viên các buổi bảo vệ thử và trả lời những câu hỏi mà giáo viên có thể hỏi thêm. Qua đó giúp các đồng chí không chỉ tiếp thu kiến thức nhanh hơn mà còn có thể bổ sung những vấn đề còn thiếu sót, đồng thời giúp cho mỗi học viên rèn luyện được kỹ năng phương pháp thuyết trình, xử lý tình huống.

  

 

          Sau 3 tháng với sự nỗ lực tích cực của mỗi học viên đã được thể hiện qua kết quả trong những ngày bảo vệ đồ án cụ thể: 100% học viên tham gia bảo vệ đồ án đạt khá, giỏi, xuất sắc trong đó xuất sắc 20,96%; khá, giỏi: 79,04%.

 

          Có được kết quả trên ngoài sự nỗ lực cố gắng của bản thân mỗi đồng chí học viên còn có sự quan tâm tạo điều kiện, giúp đỡ hết sức quý báu của đội ngũ cán bộ chỉ huy các cấp và giáo viên trong các Khoa. Với những kết quả đã đạt được chúng ta tin tưởng rằng học viên Đại đội 444 sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên cương vị công tác mới do tổ chức phân công.

                                                                                                 Phan Văn Cường - d4