Cuộc thi “Thời trang sáng tạo” trong sinh viên nội trú Khóa 10

Tối ngày 14/11, tại khu nội trú Xuân Phương đã diễn ra cuộc thi “Thời trang sáng tạo” trong sinh viên nội trú Khóa 10, đây là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự và chỉ đạo cuộc thi có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Hệ Quản lý học viên Sau đại học, các đồng chí được phân công phụ trách quản lý khu nội trú Xuân phương.

Với chủ đề thiết kế và biểu diễn thời trang giới thiệu về khu nội trú Xuân Phương, giới thiệu về các khoa quản lý sinh viên và chủ đề bảo vệ môi trường, các sinh viên nội trú Khóa 10 đã đem đến cuộc thi nhiều trang phục ấn tượng được làm bằng các chất liệu, vật dụng, đồ dùng phế thải.

Với sự sáng tạo của mình, thông qua trang phục, các sinh viên đã nêu bật được ý tưởng coi khu Xuân Phương như một ngôi nhà chung của sinh viên nội trú Khóa 10, ở đó các sinh viên tìm thấy sự quan tâm, yêu thương và giúp đỡ. Sinh viên ở các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điều khiển, Cơ khí, Xây dựng có nhiều bộ trang phục giới thiệu về khoa như những lời tri ân gửi đến các thầy cô nhân ngày 20/11.

Bảo vệ môi trường cũng là nội dung được các đội đề cập đến rất nhiều với thông điệp kêu gọi mọi người, ngay từ bây giờ hãy hành động vì một môi trường xanh - sạch - đẹp.

Bằng sự đánh giá khách quan, nghiêm túc, Ban giám khảo cuộc thi đã tìm ra những đội xứng đáng để trao giải: Lớp Thông tin 10A đạt giải A, Lớp Cơ khí 10A đạt giải B và Lớp Xây dựng đạt giải C.

Cuộc thi “Thời trang sáng tạo” là một sân chơi bổ ích, khuyến khích tư duy sáng tạo, tinh thần đoàn kết trong sinh viên, những trang phục đạt giải sẽ được công diễn trong liên hoan văn nghệ “Thay lời tri ân” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại khu nội trú Xuân Phương do Hệ Quản lý học viên Sau đại học đăng cai tổ chức vào tối ngày 16/11.